Máy tính bảng

Ốp lưng iPad Pro 2018 bất ngờ rò rỉ trên mạng, mặt lưng có linh kiện mới?

Một trong những sản phẩm được mong chờ nhất trong số danh sách những thiết bị sắp được ra mắt trong tháng 9 tới đây, chính là iPad Pro mới. Chúng sẽ bao gồm một phiên bản 12,9 inch và một bản 11 inch, thay thế cho hai biến thể là 12,9 inch và 10,5 inch ở thời điểm hiện tại.

Ốp lưng iPad Pro
(2018) bất ngờ rò rỉ trên
mạng, mặt lưng có linh kiện mới?

Về mặt thiết kế, cả hai được kỳ vọng sẽ sở hữu một thiết kế "không viền" mới ở mặt trước và logo Apple quen thuộc ở mặt sau. Tuy nhiên, theo các bản vẽ mới bị rò rỉ, cùng với những chiếc case bảo vệ được cho là của mẫu iPad Pro 11 inch, một linh kiện bí ẩn nào đó sẽ xuất hiện ở phần dưới máy ở mặt lưng. Nhìn qua thì thấy nó khá giống với cảm biến vân tay ở một số mẫu smartphone Android, thế nhưng năm ngoái Táo khuyết đã tỏ ra hết sức cương quyết khi quay lưng với Touch ID để chào đón sự ra đời của Face ID thì việc họ giữ lại máy quét vân tay dường như là khó xảy ra.

Thay vào đó, nhiều khả năng lỗ hổng này là để dành chỗ cho cổng Smart Connector nhằm kết nối iPad với hàng loạt phụ kiện khác như bàn phím thông minh, … Đặc biệt, ốp lưng này còn có 2 lỗ hở dành cho người dùng sử dụng Smart Keyboard theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang.

Ốp lưng iPad Pro
(2018) bất ngờ rò rỉ trên
mạng, mặt lưng có linh kiện mới?

Vì chưa có bất kỳ ảnh render chính thức nào hay xác nhận thông tin từ phía Apple, nên hãy nhớ rằng đây hoàn toàn chỉ là những phỏng đoán. Chúng ta sẽ phải chờ thêm 3 tuần nữa để biết được câu trả lời từ phía gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.