Máy tính bảng
iPad Pro 2018 giá nghìn đô bị cong ngay khi vừa tới tay khách hàng, Apple bảo đó là chuyện bình thường không có gì nghiêm trọng

Ngay sau khi iPad Pro 11 inch và 12.9 inch 2018 được giao tới cho khách hàng, một số độc giả của trang MacRumors đã hết sức giận giữ bởi thiết bị họ nhận được bị cong ngay khi vừa mở hộp. Rất nhiều người đã phàn nàn và cho rằng đây là vấn đề không thể chấp nhận được nhưng Apple tuyên bố rằng những chiếc iPad này chỉ bị cong nhẹ và là chuyện rất bình thường, không có gì đáng ngại.

Read More
Ảnh nền
Chia sẻ bộ ảnh nền mặc định trên iPad Pro 2018, mời anh em tải về

Trong sự kiện vào đêm hôm qua, Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi iPad Pro 2018 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp về cấu hình cũng như thiết kế so với đời trước. Máy được trang bị vi xử lý Apple A12X Bionic, Face ID, cùng thiết kết viền màn hình mỏng... Đi kèm với đó là bộ ảnh nền mới, mà sau đây mình xin chia sẻ cho anh em tải về và sử dụng để làm hình nền trên thiết bị của mình nhé.

Read More
Máy tính bảng
Apple trình làng bộ đôi iPad Pro mới: Thiết kế mới với viền siêu mỏng, Face ID, Chíp A12X Bionic, Pencil mới có sạc không dây...

Tại sự kiện được tổ chức đêm hôm qua, 30/10, Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPad Pro mới nhất của mình. Với thiết kế hoàn toàn mới, bỏ nút Home, màn hình viền mỏng hơn, có Face ID, Pencil mới có sạc không dây bằng cách gắn lên cạnh của iPad (nâm châm hit). iPad Pro mới sẽ có hai kích thước 11 inch và 12.9 inch, kích thước tổng thể của máy nhỏ hơn 25% so với thế hệ trước nhờ viền màn hình được rút gọn, độ dày của máy cũng mỏng hơn chỉ 5,9mm mà thôi.

Read More
Máy tính bảng
iPad Pro 2018 tiết lộ nhiều thay đổi, bút Apple Pencil mới, Face ID theo chiều ngang, xuất video 4K HDR

Apple có thể sẽ tổ chức một sự kiện trong tháng 10 này, để ra mắt iPad Pro 2018, máy tính Mac mới và một số thiết bị phần cứng khác. Trang công nghệ 9to5mac mới đây đã nhận được những thông tin chi tiết về thay đổi và cải tiến của chiếc iPad Pro 2018 mới.

Read More
Máy tính bảng
Ốp lưng iPad Pro 2018 bất ngờ rò rỉ trên mạng, mặt lưng có linh kiện mới?

Một trong những sản phẩm được mong chờ nhất trong số danh sách những thiết bị sắp được ra mắt trong tháng 9 tới đây, chính là iPad Pro mới. Chúng sẽ bao gồm một phiên bản 12,9 inch và một bản 11 inch, thay thế cho hai biến thể là 12,9 inch và 10,5 inch ở thời điểm hiện tại.

Read More