PC - Laptop

NVIDIA sẽ ngừng hỗ trợ driver cho các hệ điều hành 32-bit trong tháng này

Tháng 12 năm ngoái, có thông tin cho biết NVIDIA đã lên kế hoạch ngừng hỗ trợ driver cho các hệ điều hành 32-bit sau khi ra mắt phiên bản 390. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, thông tin kia cũng chỉ là tin đồn, và chưa có tài liệu chính thức nào cho biết chính xác thời điểm ngừng hỗ trợ kia.

Hôm nay, NVIDIA đã cập nhật các tài liệu đính kèm driver cũng như thông tin trên website của hãng rằng driver cho các hệ điều hành 32-bit sẽ chính thức bị ngừng hỗ trợ vào cuối tháng này.

Theo đó, từ tháng 4/2018, các driver sau sẽ chỉ còn được cung cấp cho các hệ điều hành 64-bit: Game Ready Driver (bao gồm các bản nâng cấp tăng cường hiệu năng, các tính năng mới, vá lỗi...), phần mềm GeForce Experience (bao gồm các bản cập nhật tính năng mới, cập nhật bảo mật, vá lỗi... Các tính năng và dịch vụ hiện có như tối ưu thiết lập game sẽ tiếp tục hoạt động trên các hệ điều hành Windows 32-bit). Đáng chú ý, các bản cập nhật bảo mật nghiêm trọng sẽ được cung cấp cho các hệ điều hành 32-bit cho đến hết tháng 1/2019.

 

NVIDIA sẽ ngừng hỗ
trợ driver cho các hệ điều hành 32-bit trong tháng này

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.