Điện thoại

Nokia 7.3 lộ diện với thiết kế màn hình đục lỗ, mặt lưng nhựa, 4 camera sau hình tròn

Trước đây, từng có tin đồn cho rằng HMD Global sẽ ra mắt Nokia 7.3 vào ngày 22/9. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra bởi trong sự kiện vừa rồi, nhà sản xuất này chỉ tung ra hai mẫu smartphone giá rẻ mới là Nokia 2.4 và Nokia 3.4.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ OnLeaks vừa chia sẻ hình ảnh render và video 360° của Nokia 7.3, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của chiếc điện thoại này ngay trước ngày ra mắt.

Nokia 7.3 lộ diện với
thiết kế màn hình đục lỗ, mặt lưng nhựa, 4 camera sau hình
tròn

Nhìn vào loạt ảnh render, có thể thấy rằng Nokia 7.3 sẽ chuyển sang sử dụng thiết kế đục lỗ, thay vì màn hình "giọt nước" giống như thế hệ tiền nhiệm trước đó. Màn hình của máy được cho là có kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và bo cong ở hai cạnh bên.

Ở mặt lưng, Nokia 7.3 vẫn có cảm biến vân tay và cụm camera hình tròn giống như Nokia 7.2. Tuy nhiên, nó được bổ sung thêm một cảm biến mới - nâng tổng số camera sau lên thành 4, đồng thời đèn flash LED cũng được di chuyển ra ngoài và nằm ở bên trái cụm camera.

Nokia 7.3 lộ diện với
thiết kế màn hình đục lỗ, mặt lưng nhựa, 4 camera sau hình
tròn

Nokia 7.3 lộ diện với
thiết kế màn hình đục lỗ, mặt lưng nhựa, 4 camera sau hình
tròn

Khá ngạc nhiên, nguồn tin chia sẻ loạt ảnh render cho biết mặt lưng của chiếc điện thoại này chỉ được làm bằng nhựa, không phải kính cường lực Gorilla Glass giống như Nokia 7.2.

Nokia 7.3 sẽ có phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng ở cạnh phải, jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên, trong khi cạnh dưới là nơi chứa cổng kết nối USB-C, micro thu âm và loa ngoài. Kích thước vật lý của thiết bị là 165.8 x 76.3 x 8.2mm.


Video render 360° của Nokia 7.3

Về thông số kỹ thuật, nguồn tin cho biết Nokia 7.3 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 690 của Qualcomm, có camera chính 48MP, camera selfie 24MP và đi kèm viên pin dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.