Phụ kiện - TBCN

Nokia Media Streamer: Android TV Box đến từ thương hiệu Nokia, giá chỉ 1 triệu đồng

Nokia mới đây đã tham gia vào thị trường các thiết bị Android TV nhằm cạnh tranh với các thương hiệu tên tuổi như Amazon và Xiaomi. Một trong những sản phẩm đầu tiên của hãng thuộc dòng Android TV là chiếc Nokia Media Streamer, được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khá rẻ.

Nokia Media Streamer:
Android TV Box đến từ thương hiệu Nokia, giá chỉ 1 triệu
đồng

Nokia Media Streamer là một chiếc TV box cơ bản chạy trên nền tảng Android 9.0, hỗ trợ khả năng stream nội dung media ở độ phân giải Full HD. Sản phẩm được trang bị một con chip 4 nhân chưa rõ tên mã, RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ 8GB. Ngoài ra máy còn hỗ trợ các công nghệ khác như Wi-Fi bằng tần kép 2.4 GHz / 5 GHz, Dolby Digital Audio hay khả năng kích hoạt trợ lý ảo bằng điều khiển từ xa.

Điều khiển từ xa của Nokia Media Streamer tích hợp sẵn các phím chức năng như Google Assistant ở góc phải, phím truy cập nhanh dịch vụ Netflix và phím truy cập nhanh ZEE5, một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tại Ấn Độ với hơn 100 kênh TV khác nhau.

Nokia Media Streamer:
Android TV Box đến từ thương hiệu Nokia, giá chỉ 1 triệu
đồng

Với thông số cấu hình ở mức cơ bản như vậy nên không có gì ngạc nhiên khi giá bán của Nokia Media Streamer khá rẻ, chỉ 3499 Rs, tương đương hơn 1 triệu đồng. Sản phẩm sẽ lên kệ độc quyền trên trang thương mại điện tử FlipKart vào ngày 28/8 tới đây.

Tại Ấn Độ, phân khúc Android TV giá rẻ đã và đang được Amazon thâu tóm với chiếc Fire TV vô cùng phổ biến. Với việc Nokia tham gia vào thị trường lần này, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới về thương hiệu.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.