Điện thoại

Những nâng cấp đáng giá trên bộ đôi Galaxy A8, A8 Plus so với bản tiền nhiệm

Sau Galaxy Note 8, bộ đôi Galaxy A8/A8+ là những sản phẩm được mong chờ nhiều nhất trong đại gia đình Samsung. Vì dù có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với những siêu phẩm thuộc dòng S hay Note nhưng Galaxy A-Series lại được thừa hưởng rất nhiều tính năng cao cấp từ những đàn anh kia. Hãy cùng xem Galaxy A8/A8+ có những nâng cấp nào đáng giá khi so với dòng A 2017 từng rất thành công của Samsung.

1. Thiết kế cao cấp xu hướng 2018

Không chỉ những ai quan tâm tìm hiểu về điện thoại mới biết, mà ngay cả những người dùng phổ thông có lẽ cũng nhận ra rằng bộ đôi Galaxy A8/A8+ có ngoại hình rất giống mẫu Galaxy Note 8 cao cấp. Từ đường nét thiết kế vuông vức nam tính cho đến chất liệu cấu thành cũng tương tự nhau với hai chất liệu chính là kính cường lực cùng khung viền kim loại cao cấp.
 

Những nâng cấp đáng
giá
trên bộ đôi Galaxy A8/A8+ so với bản tiền nhiệm


Đây đều là những vật liệu thường chỉ xuất hiện trên các mẫu flagship cao cấp năm 2017 cũng như xu hướng trong năm 2018. Đồng thời cũng là một phần trong quà trình tái định hình lại phân khúc cho dòng Galaxy A của Samsung. Sẽ không còn là những sản phẩm "cận cao cấp" nữa mà giờ đây, nhà sản xuất Hàn Quốc muốn đưa dòng A đứng cùng phân khúc với dòng Galaxy Note và Galaxy S nhưng có giá thành thấp hơn, phù hợp hơn với ngân sách chi tiêu từ 10 - 13 triệu đồng của khách hàng.

 

Những nâng cấp đáng
giá
trên bộ đôi Galaxy A8/A8+ so với bản tiền nhiệm

Màn hình chính là điểm nâng cấp nổi bật và đáng giá của Galaxy A8/A8+ so với bản tiền nhiệm. Cụ thể, bộ đôi dòng A mới nhất sở hữu màn hình hiển thị đẹp, màu sắc rực rỡ từ công nghệ tấm nền Super AMOLED cùng tỉ lệ mới 18.5:9 thừa hưởng từ S8/S8+ & Note8 hứa hẹn mang lại trải nghiệm nội dung giải trí tuyệt vời.

 

Những nâng cấp đáng
giá
trên bộ đôi Galaxy A8/A8+ so với bản tiền nhiệm

2. Camera Selfie Kép

Camera kép là một điểm không thể thiếu trên những sản phẩm cao cấp trong vài năm trở lại đây, và tuỳ thuộc vào đối tượng người dùng nhắm đến mà mỗi hãng sẽ có cách tiếp cận khác nhau. Là sản phẩm dành cho khách hàng trẻ nên Samsung đã chọn việc thiết kế cụm camera kép cho Galaxy A8/A8+ phía trước để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh selfie.

 

Những nâng cấp đáng
giá
trên bộ đôi Galaxy A8/A8+ so với bản tiền nhiệm


Galaxy A8/A8+ trang bị camera selfie kép bao gồm một cảm biến ISOCELL S5K3P8SP độ phân giải 16 MP kết hợp với một cảm biến 8MP cùng khẩu độ f/1.9 để hỗ trợ tính năng selfie góc rộng hay selfie xoá phông. Bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Samsung còn tích hợp cho bộ đôi Galaxy A mới phần mềm chụp ảnh với nhiều lựa chọn selfie thú vị như thêm Sticker, Watermark hay Selfie Effects... cực kỳ vui nhộn và độc đáo bên cạnh các tính năng làm đẹp hiệu quả.

 

3. Hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Hiệu năng cũng là điểm nâng cấp khá tốt của dòng Galaxy A8 năm nay. Mặc dù dòng chip Exynos 7885 vẫn được sản xuất trên tiến trinhf 14nm giống như 7880 nhưng 7885 đã được Samsung thay thế hai nhân Cortex-A53 sang Cortex-A73 cho xung nhịp lên đến 2.2GHz sẽ giup cho hiệu suất xử lý các tác vụ năng nhanh hơn. Mặt khác, hãng cũng nâng cấp GPU sang Mali-G71, dòng nhân đồ hoạ chuyên xử lý game cũng như thực tế ảo mới của nhà sản xuất ARM. Khi kết hợp giữ CPU và GPU này với nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mượt mà hơn .

 


Những nâng cấp đáng giá
trên bộ đôi Galaxy A8/A8+ so với bản tiền nhiệm

Một nâng cấp khác không thể không nhắc đến trên mẫu Galayx A8+ là dung lượng RAM lên đến 6GB. Đối với một sản phẩm chạy hệ điều hành Android tuỳ biến thì việc dung lượng RAM lớn như vậy sẽ giúp cho máy sử dụng trong thời gian dài mà không gặp vấn đề chậm giật khi chuyển đổi qua lại giữ các cửa sổ ứng dụng.

 

4. Samsung Pay

Trong khi Galaxy A 2017 chưa được hỗ trợ thanh toán điện tử Samsung Pay thì Galaxy A8/A8+ đã sẵn sàng ngay khi lên kệ. Samsung Pay không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình thanh toán, không cần sử dụng tiền mặt hay mang theo thẻ, mà còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những ai sử dụng dịch vụ.

 

Những nâng cấp đáng
giá
trên bộ đôi Galaxy A8/A8+ so với bản tiền nhiệm

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều