Điện thoại
Samsung Galaxy A7 chính thức ra mắt tại Việt Nam, 3 camera sau, cảm biến vân tay bên sườn, giá 7,69 triệu

Cách đây không lâu, Samsung tuyên bố sẽ thay đổi chiến lược sản phẩm, đưa những tính năng cao cấp và sáng tạo lên các mẫu smartphone tầm trung. Galaxy A7 mới là sản phẩm đầu tiên đi theo chiến lược mới kể trên. Điểm nổi bật nhất của Galaxy A7 chính là có tới 3 camera ở phía sau. Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có 3 camera sau.

Read More
Điện thoại
Samsung ra mắt Galaxy S9 và Galaxy A8 phiên bản đặc biệt Enterprise Edition

Sau lần chào sân của Galaxy Note 8 và Galaxy S8 Enterprise Edition vào tháng 10 năm ngoái thì mới đây Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm hai phiên bản dành riêng cho giới doanh nhân này với Galaxy S9 và Galaxy A8.

Read More
Điện thoại
Những nâng cấp đáng giá trên bộ đôi Galaxy A8, A8 Plus so với bản tiền nhiệm

Sau Galaxy Note 8, bộ đôi Galaxy A8/A8+ là những sản phẩm được mong chờ nhiều nhất trong đại gia đình Samsung. Vì dù có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với những siêu phẩm thuộc dòng S hay Note nhưng Galaxy A-Series lại được thừa hưởng rất nhiều tính năng cao cấp từ những đàn anh kia. Hãy cùng xem Galaxy A8/A8+ có những nâng cấp nào đáng giá khi so với dòng A 2017 từng rất thành công của Samsung.

Read More
Điện thoại
Trên tay Galaxy A8 Plus: Smartphone tầm trung với thiết kế cao cấp, màn hình infinity display, camera kép cùng tính năng Live Focus

Thiết kế mạnh mẽ, màn hình Super AMOLED hiển thị rực rỡ, cấu hình mạnh mẽ cùng hệ thống camera trước sau cho chất lượng tốt là nhưng điểm nổi bật nhất trên mẫu Galaxy A8 Plus vừa được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Máy sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 6/1/2018 với mức giá 13.490.000 triệu đồng.

Read More
Điện thoại
Trên tay bộ đôi Samsung Galaxy A8/A8 Plus: Màn hình full view, thiết kế lấy cảm hứng từ Galaxy Note 8

Năm nay, thay vì giới thiệu dòng A5, A7 (2018) thì Samsung sẽ đổi tên thành A8 và A8+ để đồng nhất với dòng S và Note. Galaxy A8, A8+ dự kiến ra mắt trong sự kiện CES 2018 vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, có lẽ hãng đã đưa trước các máy thử nghiệm cho vài reviewer và một người đã tung video đánh giá bộ đôi này lên mạng.

Read More
Điện thoại
Samsung Galaxy A8+ (2018) sẽ có 3 phiên bản với dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ khác nhau

Những rò rỉ và tin đồn liên quan đến Galaxy A (2018) vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại (ngay cả với phiên bản Galaxy A8+ mới xuất hiện trong những ngày qua). Dù video trên tay của thiết bị này đã được nguồn chia sẻ gỡ xuống nhưng chúng ta cũng kịp nhìn thấy các thông số kỹ thuật của thiết bị. Theo đó, Samsung dường như đang chuẩn bị đến 3 biến thể khác nhau của Galaxy A8+ (2018).

Read More