Điện thoại

Nhu cầu Galaxy S7 edge tăng mạnh khi đa số khách hàng quyết định chuyển sang sau sự cố Note7

Sau khi chính thức thông báo thu hồi và dừng sản xuất Galaxy Note7, những tưởng điều này sẽ ảnh hưởng đến lòng tin của người dùng đến với thương hiệu Samsung, nhưng thực tế cho thấy, rất nhiều khách hàng sử dụng Note7 đã quyết định chuyển sang dùng smartphone khác cũng của Samsung sau khi đổi máy.

Hiện tại, chiếc smartphone tốt nhất của Samsung nếu trừ Note7 chính là Galaxy S7 edge, và 90% khách hàng đã chọn lấy S7 edge khi đổi máy. Thông tin này đã được các kênh bán lẻ tại Đài Loan xác nhận, và sự lựa chọn của khách hàng tại các thị trường khác, bao gồm những thị trường lớn như Mỹ cũng tương tự vậy.

 

[​IMG]
Bộ đôi Galaxy S7


Tuy Samsung đã thông báo tăng cường dây chuyền sản xuất Galaxy S7, nhưng hiện nay nhiều cửa hàng cho biết đã gần cạn nguồn hàng và đang chờ đợt hàng mới từ Samsung.

Tại Đài Loan, Samsung đã thông báo những khách hàng mua Note7 từ nhà mạng hoặc cửa hàng có liên kết với Samsung để được hoàn tiền 100% hoặc lấy máy mới miễn phí. Nếu khách hàng chọn lấy S7 edge hoặc Note5 thì sẽ được nhận thẻ quà tặng trị giá 95 USD. Đồng thời, khách hàng cũng được bù tiền chênh lệch giá so với Note7, như với S7 edge thì khách hàng sẽ được bù lại 125-155 USD, và 125-220 USD cho Note5.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.