Windows , Mac OS

Xtreme Download Manager: Công cụ hỗ trợ tải file thay thế IDM trên Windows/macOS/Linux

Xtreme Download Manager công cụ hỗ trợ tải file mã nguồn mở, có thể chạy trên Windows, macOS và Linux. Đây là ứng viên có thể thay thế trình tải file IDM đã quá quen thuộc với người dùng Windows. Xtreme Dowload Manager chứa toàn bộ tính năng mà IDM có, đồng thời hỗ trợ tải video YouTube và Facebook với 1 click với tốc độ cực nhanh.


Dưới đây là một số điểm nổi bật của Xtreme Download Manager, mời anh em tham khảo


1. Xtreme Download Manager là phần mềm mã nguồn mở

Xtreme Download Manager là trình tải file sử dụng mã nguồn mở, nên hoàn toàn miễn phí. Ở trang chủ của công cụ này cho biết, nếu tốc độ mạng ổn định (dùng dây mạng hoặc gần modem wifi) thì tốc độ tải xuống sẽ nhanh hơn trình duyệt khoảng 500%.

Xtreme Download
Manager: Công cụ hỗ trợ tải file thay thế IDM trên
Windows/macOS/Linux

Trang công nghệ Ghack đã tiến hành kiểm tra tốc độ tải một số tập tin và video trên trình duyệt Firefox. Tốc độ tải xuống trung bình là 3MB/s, tốc độ tối đa là 4MB/s. Còn khi tải trên Xtreme, tốc độ tối đa là 5.5MB/s, tốc độ trung bình khoảng 4MB/s. Như vậy là chênh lệch khoảng 22%.

Khi thử nghiệm tải file Ubuntu trên trang chủ, sử dụng mạng Lan với đầu cắm mạng để đảm bảo tốc độ tối đa. XDM có tốc độ khoảng tốc độ trung bình 36 MB/s, IDM có tốc độ trung bình là 22MB/s trong khi đó Firefox là 12MB/s.


2. Hỗ trợ bắt link nhanh trên trình duyệt

Lần đầu tiên khi cài đặt phần mềm, bạn sẽ thấy liên kết cài đặt extension XDM Browser Monitor trên trình duyệt Mozilla Chrome Store. Điều này có nghĩa là bạn có thể cài đặt tiện ích này trên mọi trình duyệt chạy nhân Chromium. Tiện ích này sẽ giúp phần mềm bắt link tự động khi người dùng muốn tải thứ gì đó.

Xtreme Download
Manager: Công cụ hỗ trợ tải file thay thế IDM trên
Windows/macOS/Linux

Link tải Extension / Addon


3. Hỗ trợ tải video Facebook và YouTube

Sau khi cài đặt tiện ích (extension) trên trình duyệt mà bạn đang sử dụng, bạn sẽ thấy chữ DOWNLOAD VIDEO xuất hiện. Bạn có thể tải mọi video đang phát trên màn hình chỉ với 1 click, chọn định dạng sau đó tải về.

Xtreme Download
Manager: Công cụ hỗ trợ tải file thay thế IDM trên
Windows/macOS/Linux

 

4. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng tập tin Video

Trình chuyển đổi video không hoạt động với video có sẵn trên máy tính, bạn chỉ có thể chuyển đổi những video mà bạn tải về bằng phần mềm. Click phải vào video bạn đã tải trong mục All của XDM, chọn Convert

Xtreme Download
Manager: Công cụ hỗ trợ tải file thay thế IDM trên
Windows/macOS/Linux

Công cụ cung cấp cho bạn một tùy chọn Convert to giúp bạn chuyển đổi sang các định dạng sau: 3GP, 3G2, MP4, MP4 HQ và MP3...


Link tải phần mềm:


Xem thêm:

Nguồn: Ghacks, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.