Tin tức , Khoa học - Đời sống

Mozilla sắp ra mắt dịch vụ lướt web không quảng cáo, với mức giá 5 USD/tháng

Trong những năm qua, nhiều nhà cung cấp nội dung trực tuyến đã dùng cách yêu cầu người xem đóng phí để duy trì trang web. Đây cũng không phải điều ngạc nhiên khi rất nhiều người đang dùng những chương trình chặn quảng cáo, khiến các website giảm đáng kể nguồn thu.

Mozilla, hãng đứng sau trình duyệt Firefox nổi tiếng, đang nghiên cứu dịch vụ Internet trả phí để người dùng có thể xem các website yêu thích mà không phải khó chịu bởi quảng cáo và không bị các website thu phí thêm, nhằm giúp đôi bên cùng có lợi.

Mozilla sắp ra mắt
dịch vụ lướt web không quảng cáo, với mức giá 5 USD/tháng

Mozilla sẽ hợp tác với Scroll, công ty chuyên cung cấp dịch vụ lướt web không quảng cáo trên những trang web nổi tiếng như TheVerge, Buzzfeed, Gizmodo,... để giúp thu phí hàng tháng và gỡ quảng cáo trên các website hợp tác. Mức phí ban đầu được dự kiến là 5 USD/tháng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.