Tin tức

CCleaner ra mắt trình duyệt mới, tích hợp trình chặn quảng cáo, hỗ trợ cài extension Chrome

Mới đây Piriform công ty phát triển phần mềm dọn dẹp hệ thống nổi tiếng trên Windows CCleaner, đã cho ra mắt trình duyệt mới mang tên CCleaner Browser. Trình duyệt mới chạy nhân Chromium, được tích hợp trình chặn quảng cáo, đi kèm mọi tính năng có được của Google Chrome.

CCleaner ra mắt trình
duyệt mới, tích hợp trình chặn quảng cáo, hỗ trợ cài
extension Chrome

Về cơ bản, giao diện của trình duyệt này rất giống Google Chrome, điểm khác biệt là thanh nhập địa chỉ của trình duyệt được thêm biểu tượng CCleaner quen thuộc. CCleaner Browser có khả năng bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Bởi vì được phát triển bởi công ty chuyên về dọn dẹp hệ thống, nên trình duyệt này đi kèm công cụ dọn dẹp cực kỳ hữu ích được tích hợp sẵn, mang tên Security & Privacy Cleaner.

CCleaner ra mắt trình
duyệt mới, tích hợp trình chặn quảng cáo, hỗ trợ cài
extension Chrome

CCleaner Browser được tích hợp trình chặn quảng cáo ngay trong trình duyệt, trình bảo vệ mở rộng, trình chặn flash, trình quản lý mật khẩu, trình dọn dẹp quyền riêng tư, chế độ ẩn, hỗ trợ tải xuống video chất lượng HD và trình bảo vệ webcam có thể bật tắt dễ dàng

Mình đã thử nghiệm trình chặn quảng cáo và trình tải video chất lượng cao của trình duyệt này. Tốc độ tải video khá nhanh, tuy nhiên trình chặn quảng cáo vẫn chưa chặn triệt để 100%. Nếu anh em muốn trải nghiệm CCleaner Browser thì có thể tải file cài đặt ở link bên dưới.

Chúc anh em có những trải nghiệm tuyệt vời!


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.