Windows

Microsoft phát hành miễn phí 4 tựa game cho Windows 10 được phát triển riêng để chơi với các hệ thống theo dõi bằng mắt.

4 tựa game được phát hành miễn phí trên Microsoft Store này không đơn thuần chỉ để giúp người dùng thư giãn và tìm kiếm chút niềm vui, mà còn cho phép họ làm quen với các thiết bị theo dõi ánh mắt trên Windows 10.

Để có thể cài đặt 4 tựa game này lên máy, người dùng phải sử dụng các phiên bản Windows 10 April 2018, hay phiên bản 1803 trở lên.

Việc Microsoft tung ra các tựa game này cũng không phải là một bất ngờ, bởi gã khổng lồ phần mềm đã bỏ ra rất nhiều công sức để cải thiện khả năng tiếp cận của Windows 10.

Bản cập nhật tính năng mới nhất của Windows 10 đã mang đến những cải tiến đáng kể đối với khả năng tiếp cận, và tung ra các tựa game trên Microsoft Store có thể giúp những người cần đến một hệ thống theo dõi ánh mắt làm quen dần với phương thức nó hoạt động trên Windows 10.

Microsoft phát hành
miễn phí 4 tựa game cho Windows 10 được phát triển riêng để
chơi với các hệ thống theo dõi bằng mắt.

Dưới dây là danh sác 4 tựa game mới của Microsoft

1. Eyes FIrst - Tile Slide: sử dụng mắt để sắp xếp lại bảng số theo đúng thứ tự. Mục tiêu là tìm ra cách hoàn thành câu đố trong càng ít bước càng tốt.

2. Eyes First - Double Up: sử dụng mắt để trượt các ô số nhằm tạo ra được một ô với số 2048. Mục tiêu là làm sao đạt được con số 2048 và tiếp tục tìm cách tạo ra được ô số càng lớn càng tốt.

3. Eyes First - Maze: sử dụng mắt để tìm con đường ngắn nhất băng qua mê cung. Mục tiêu là tìm ra đường đi trong càng ít bước càng tốt. Mê cung với kích cỡ càng lớn sẽ càng khó vượt qua.

4. Eyes First - Match Two: sử dụng mắt để tìm hai thẻ bài giống nhau trên bàn. Tương tự các game trên, mục tiêu là hoàn thành câu đố trong càng ít bước càng tốt, hoặc thử sức với các bàn chơi cỡ lớn khó hơn để xem trí nhớ bạn đến đâu.

Tất nhiên, nếu thiết bị Windows 10 của bạn không được trang bị hệ thống theo dõi ánh mắt, bạn vẫn có thể chơi 4 tựa game trên như thường, chỉ cần dùng chuột hoặc cảm ứng, nhưng trải nghiệm hiển nhiên sẽ không thú vị bằng khi có hệ thống theo dõi ánh mắt rồi.


Xem thêm:

Nguồn: Softpedia, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.