SmartBand

Microsoft Band 3 khó có thể được ra mắt trong tương lai gần

Đến bây giờ, những thông tin liên quan tới thiết bị Microsoft Band 3 vẫn là một bí ẩn, liệu Microsoft sẽ sản xuất & giới thiệu phiên bản thế hệ thứ 3 này trong tương lai? Công ty cho biết họ sẽ tiếp tục hỗ trợ Microsoft Band 2 và đầu tư cập nhật tốt hơn nữa cho phần mềm Microsoft Health. Và hiện nay chưa có dấu hiệu nào cho sự kế thừa của một sản phẩm mới, mang cái tên Microsoft Band 3.

Chính Microsoft cũng đã đưa ra câu trả lời là: Chúng tôi vẫn tiếp tục phát triển và cập nhật Microsoft Health đang hoạt động trên mọi nền tảng, như các thiết bị chạy Windows, iOS, Android. Microsoft nhấn mạnh Microsoft Band 2 vẫn tiếp tục được bán ra cho người dùng, luôn luôn cam kết về khâu hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Điều lưu ý nhất, nhóm chịu trách nhiệm về phần mềm; tối ưu hóa Windows 10 trên thiết bị Microsoft Band đã không còn làm việc nữa, tức bỏ dở dang. Nên chưa biết được Microsoft sẽ chuẩn bị như thế nào trên phiên bản thế hệ tiếp theo này. Từ đó, sự ra mắt của Microsoft Band 3 khả năng cao sẽ không được giới thiệu trong năm nay.

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị Microsoft Band 2 thực sự không được phổ biến lắm, vì nó không có sẵn trong thị trường chúng ta.
Cá nhân bạn có thích sản phẩm Microsoft Band không?


Nguồn: Msmobile.pl

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều