Điện thoại

Lộ thông tin cho thấy Galaxy A51 sẽ có cụm 4 camera hình chữ L độc đáo

Galaxy A51 có thể sở hữu 4 camera ở mặt sau. Một trong những hình ảnh rò rỉ được chia sẻ bởi 91Milers cho thấy một phần cắt chữ L ở góc trên cùng bên trái của thiết bị. Người ta tin rằng đây là nơi Samsung sẽ bố trí 4 camera cho thiết bị.

Lộ thông tin cho thấy
Galaxy A51 sẽ có cụm 4 camera hình chữ L độc đáo
Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy A51 sẽ có 4 camera bố trí theo hình chữ L

Nếu rò rỉ này chính xác thì Galaxy A51 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến camera bố trí theo cách như vậy và là chiếc thứ 2 có 4 camera sau (chiếc đầu tiên là Galaxy A9 2018 ra mắt hồi năm ngoái).

Có vẻ như phần cắt chữ L này hoàn toàn là dành cho camera vì có một lỗ riêng cho đèn flash LED bên cạnh phần bị cắt. Tháng trước, một rò rỉ cho thấy Galaxy A51 và A61 sẽ có bốn camera phía sau. Trong đó, Galaxy A51 sẽ sở hữu hệ thống camera gồm cảm biến chính 32 MP, camera góc siêu rộng 32 MP, camera tele 12 MP (zoom quang 2x) và cảm biến độ sâu 5 MP.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.