Windows

IOBIT tặng bản quyền phần mềm Advanced SystemCare 14, Protected Folder, và nhiều công cụ hữu ích khác trị giá 400$ nhân dịp Noel

Nhân dịp Giáng Sinh, iObit đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí trị giá 400$ cho tất cả người dùng Windows trị giá 400$. Khi tham gia chương trình người dùng có cơ hội nhận được các sản phẩm hot nhất của IObit bao gồm IObit Advanced SystemCare 14, IObit Malware Fighter 8, IObit Software Updater 3, Start Menu 8, Smart Defrag 6Protected Folder. Anh em còn chờ gì nữa mà không tham gia nhỉ!

IOBIT tặng bản quyền
phần mềm Advanced SystemCare 14, Protected Folder, và nhiều
công cụ hữu ích khác trị giá 400$ nhân dịp Noel

Dành cho những anh em nào chưa biết!
  • Advanced SystemCare 14: Phần mềm tối ưu hóa hệ thống, giúp Windows hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn
  • IObit Malware Fighter: Bảo vệ hàng triệu máy tính với tính năng chống phần mềm độc hại và bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ
  • IObit Software Updater: Tìm và cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất. Giữ cho tất cả phần mềm hoạt động tốt nhất.
  • Menu Star 8: Thêm các tính năng cho Start Menu trên Windows 8 và Windows 10
  • Smart Defrag: Chống phân mảnh nhanh và sâu để tối ưu hóa hiệu suất của ổ cứng và PC.
  • Protected Folder: Giúp bảo vệ file và folder của bạn an toàn, tránh sự dòm ngó của người khác bằng cách đặt Password bảo vệ.


Hướng dẫn tham gia chương trình giveaway nhân dịp Giáng Sinh của iObit

Anh em truy cập vào trang IOBIT Christmas. Click vào nút Enter Now để di chuyển đến phần mở quà, nhấn Try It Now, lúc này tình duyệt của bạn sẽ tải xuống 1 file zip, mở file nén ra sẽ có 1 file word. Trong file word sẽ là nội dung chi tiết món quà được nhận. Có thể là 1 trong 6 phần mềm tiện ích bản quyền hoặc “hẹn gặp lại vào ngày mai”.

IOBIT tặng bản quyền
phần mềm Advanced SystemCare 14, Protected Folder, và nhiều
công cụ hữu ích khác trị giá 400$ nhân dịp Noel

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.