Windows , Mac OS

Cloudflare phát hành WARP 1.1.1.1 (beta) cho Windows và macOS, vẫn dùng được key tăng data WARP+ miễn phí

Mới đây, Cloudflare đã phát hành phiên bản thử nghiệm WARP 1.1.1.1 VPN dành cho PC (Windows, macOS), chức năng và các thức hoạt động tương tự như trên smartphone, đặc biệt là có thể dùng key tăng dung lượng data WARP+ được chia sẻ miễn phí trên diễn đàn.

Warp 1.1.1.1 VPN (Cloudflare 1.1.1.1) được xây dựng giựa trên giao thức UDP nhằm tối ưu hóa kết nối internet di động, đồng thời tận dụng mạng lưới máy chủ khổng lồ được đặt trên toàn thế giới để hỗ trợ cho việc kết nối từ thiết bị của người dùng đến hệ thống VPN trong vòng một phần nghìn giây, tăng đáng kể hiệu suất kết nối Internet.

Do hiện tại đây chỉ mới là phiên bản beta nên giao diện còn khá đơn giản, có thể hoạt động không tốt bằng WARP 1.1.1.1 trên nền tảng mobile hay các phần mềm VPN khác đang có trên PC. Tuy nhiên nếu anh em vẫn muốn trải nghiệm thử thì có thể tải về ở link bên dưới nhé.

Link tải Warp 1.1.1.1 VPN cho PC:

Sau khi tải về và cài đặt trên máy tính, bạn sẽ được sử dụng WARP thường để truy cập internet (tốc độ và dung lượng data bị giới hạn giống như trên mobile). Tuy nhiên, bạn có thể add key WARP+ để tăng dung data miễn phí tương tự cách làm với smartphone trước đây, chi tiết các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở WARP 1.1.1.1 VPN (Cloudflare Warp) từ thanh Taskbar > Nhấn vào biểu tượng bánh xe > Chọn Preferences để mở giao diện cài đặt nâng cao.

Cloudflare phát hành
WARP 1.1.1.1 (beta) cho Windows và macOS, vẫn dùng được key
tăng data WARP+ miễn phí

Bước 2: Trong cài đặt bạn chuyển sang mục Account > Nhấn nút Use Different Key > Nhập Key trong danh sách phía dưới vào phần License Key để sử dụng WARP+ và tăng dung lượng data miễn phí là xong.

Cloudflare phát hành
WARP 1.1.1.1 (beta) cho Windows và macOS, vẫn dùng được key
tăng data WARP+ miễn phí

Danh sách key WARP 1.1.1.1 VPN anh em truy cập vào link sau để lấy nhé: Chia sẻ danh sách key mới cập nhật dành cho ứng dụng VPN Warp+ 1.1.1.1 của Cloudflare


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều