Windows , Mac OS

Hướng dẫn sử dụng Warp+ VPN (1.1.1.1) trên máy tính Windows/ MacOS với APKCombo VPN

Warp+ VPN (1.1.1.1) là dịch vụ VPN miễn phí của Cloudflare, được phát hành miễn phí trên Android và iOS. Riêng phiên bản dành cho macOS và Windows vẫn đang được phát triển. Mặc dù vậy, người dùng Windows và macOS có thể sử dụng WARP+ của Cloudflare thông qua ứng dụng APKCombo VPN được các thành viên của cộng đồng J2 Team (Việt Nam) phát triển.

Xem thêm: Warp+ VPN (1.1.1.1) dịch vụ VPN miễn phí, sử dụng ngay không cần đăng ký tài khoản, tăng data không giới hạn

Dưới đây mình xin hướng dẫn anh em cách sử dụng APKCombo VPN để tận dụng mạng lưới toàn cầu khổng lồ của Cloudflare, cho phép kết nối với các máy chủ trong vòng một phần nghìn giây cho hầu hết người dùng Internet trên thế giới. qua đó làm tăng đáng kể hiệu suất kết nối Internet.


Trên máy tính Windows


Bước 1: Tải về gói cài đặt APKCombo VPN phù hợp với phiên bản Windows của anh em đang dùng:

Bước 2: Sau khi tải về và hoàn tất việc cài đặt, anh em tiến hành hởi động và cài đặt APKCombo VPN. Quá trình cài đặt diễn ra hoàn toàn tự động. Khi hoàn tất, bảng giao diện của APKCombo VPN sẽ hiện ra, bạn hãy nhấp vào "Active CloudFlare WARP+ VPN".

Hướng dẫn sử dụng
Warp+ VPN (1.1.1.1) trên máy tính Windows/ MacOS với
APKCombo VPN

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào "Activate" để quá trình kết nối và kích hoạt các dữ liệu WARP+ sẽ bắt đầu.

Hướng dẫn sử dụng
Warp+ VPN (1.1.1.1) trên máy tính Windows/ MacOS với
APKCombo VPN

Quá trình sử dụng WARP+ sẽ được hiển thị rất rõ ở khu vực Peer, qua đó còn cung cấp cho bạn các thông số dữ liệu đã sử dụng để bạn nắm rõ. Và nếu muốn kiểm tra xem WARP+ có thực sự đang hoạt động hay không, hạy nhấn "Check VPN". Giao diện trang APKCombo sẽ hiện ra và cung cấp cho bạn kết quả kiểm tra.


Trên MacOS


Bước 1: Anh em tiến hành tải file config warpplus.conf về máy.

Bước 2: Tiến hành tải và cài đặt phần mềm WireGuard for MacOS cho thiết bị chạy MacOS

Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, anh em tiến hành khởi chạy phần mền WireGuard, tại giao diện ứng dụng anh em click chọn "Import Tunnel (s) from file"  để tiến hành bước tiếp theo.

Bước 4: Anh em chọn đường dẫn đến file "warpplus.conf" đã tải về ở bước 1 để tiến hành "Active" Warp+ VPN (1.1.1.1). Sau bước này, quá trình active sẽ tự động diễn ra trong vài giây. Sau đó anh em có tể sử dụng được rồi nhé.

Chúc anh em thành công!


Bài viết liên quan:

Nguồn: APKCombo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.