Smartwatch

[IFA 2018] Casio ra mắt smartwatch Pro Trek thế hệ thứ 3, chạy Wear OS, pin 1 tháng, giá 12,7 triệu

Casio Pro Trek Smart WSD-F30 được cải tiến đáng kể về thiết kế so với WSD-F20 năm ngoái trong khi bản thân F20 cũng được tinh chỉnh về ngoại hình và các tính năng so với F10. Giống như các thế hệ trước F30 có kích thước khá lớn. Tuy nhiên, Casio đã cố gắng làm cho chiếc smartwatch mới chạy Wear OS này hẹp hơn 3,9 mm và mỏng hơn 0,4 mm so với thế hệ trước.

[IFA 2018] Casio ra
mắt smartwatch Pro Trek thế hệ thứ 3, chạy Wear OS, pin 1
tháng, giá 12,7 triệu

Bên cạnh đó, có hai lý do khiến dòng smartwatch Pro Trek Smart cần dáng vẻ hầm hố. Thứ nhất, nó là dòng đồng hồ siêu bền, phù hợp với các hoạt động ngoài trời và độ bền đạt chứng nhận quân sự để chống lại mọi thứ từ rơi, rung, nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm cao và áp suất thấp...

Thứ hai, đó là vì nó cung cấp thời lượng pin đỉnh cao nhờ pin dung lượng lớn và một vài thủ thuật phần mềm độc quyền. Cụ thể, chế độ Extend Mode hiển thị bản đồ màu và chức năng GPS có thể cung cấp cho bạn ba ngày sử dụng sau một lần sạc. Trong khi đó, chế độ Multi Timepiece Mode chỉ hiển thị thời gian, độ cao và áp suất khí quyển trên màn hình đơn sắc sẽ cung cấp cho bạn một tháng sử dụng.

[IFA 2018] Casio ra
mắt smartwatch Pro Trek thế hệ thứ 3, chạy Wear OS, pin 1
tháng, giá 12,7 triệu

Casio tiếp tục sử dụng kết hợp hai lớp màn hình gồm màn hình đơn sắc LCD và màn hình màu OLED trên F30. Màn hình OLED có độ phân giải 390 x 390 pixel. Trong chế độ sử dụng bình thường, màn hình màu OLED có thể hoạt động một ngày rưỡi mà không cần sạc lại và chip GPS tích hợp chính là thứ gây hao pin nhiều nhất.

Mặc dù vẫn thiếu NFC và tính năng theo dõi nhịp tim nhưng F30 vẫn có giá khá cao. Giá bán lẻ đề xuất của nó là 550 USD (tương đương 12,7 triệu đồng) và dự kiến lên kệ từ đầu năm 2019.

 

Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều