Điện thoại
[IFA 2018] BlackBerry chính thức ra mắt KEY2 LE với Snapdragon 636, 4GB RAM, giá từ 9,28 triệu đồng

BlackBerry KEY2 là một chiếc điện thoại đẹp với thông số tầm trung và bàn phím vật lý nhưng lại được bán với mức giá của một chiếc flagship. Vì thế, TCL quyết định ra mắt một phiên bản rẻ hơn với thông số kỹ thuật yếu hơn KEY2 với tên gọi BlackBerry KEY2 LE tại IFA 2018.

Read More
Điện thoại
[IFA 2018] ZTE Axon 9 Pro: Tai thỏ, Snapdragon 845, pin 4000mAh, Android gốc, giá 18 triệu

ZTE Axon 9 Pro vẫn sử dụng tấm nền AMOLED, tuy nhiên khác với đời trước đó, màn hình này có kích cỡ lớn hơn, 6.21-inch, có tai thỏ và độ phân giải là 1080p+ (thấp hơn so với Axon 7 vốn có độ phân giải QHD). Tin tốt là màn hình của Axon 9 Pro có khả năng hiển thị HDR10 và có một cảm biến RGB để điều chỉnh chính xác cân bằng trắng.

Read More
Điện thoại
[IFA 2018] Sony trình làng siêu phẩm Xperia XZ3 với màn hình OLED cong tràn 2 cạnh, Snapdragon 845, 4GB RAM, giá khoảng 900USD

Sau hàng loạt thông tin và hình ảnh rò rỉ trước thêm sự kiện, thì hôm nay tai triển lãm IFA 2018 Sony chính thức giới thiệu siêu pẩm Xperia XZ3 với nhiều thay đổi về thiết kế.

Read More
Tin tức , Khoa học - Đời sống
[IFA 2018] LG trình làng TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới, mở màn cuộc đua TV OLED 8K

Trong khuôn khổ triển lãm IFA 2018 chuẩn bị khai màn, LG vừa trình làng dòng TV OLED 8K 88 inch đầu tiên của hãng và cũng là đầu tiên trong ngành công nghiệp TV.

Read More
PC - Laptop
[IFA 2018] Acer ra mắt chiếc gaming laptop 2 trong 1 Predator Triton 900 cực độc với màn hình xoay lật

Acer vừa chính thức trình làng chiếc gaming laptop mới nhất của họ tại IFA 2018, thế nhưng nó lại không đơn giản là một cỗ máy chiến game thông thường. Dù Predator Triton 900 có ngoại hình tương tự như những mẫu máy tính xách tay khác của Acer, nhưng màn hình của nó chính là điểm đặc biệt khi nó có khả năng xoay lật độc đáo.

Read More
PC - Laptop
[IFA 2018] Acer công bố giá và ngày lên kệ của Swift 5 mới: Laptop 15,6 inch nhẹ nhất thế giới

Chiếc Swift 7 – vị vua mới của hạng mục laptop mỏng nhất thế giới, chắc chắn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm mới của Acer tại sự kiện IFA 2018. Tuy nhiên, cũng đừng quên người anh em của nó là Swift 5. Cuối cùng, sau nhiều tháng chờ đợi kể từ lần đầu được công bố hồi tháng 5, ta đã biết được mức giá và ngày lên kệ của chiếc Swift 5 bản 15,6 inch.

Read More
PC - Laptop
[IFA 2018] Dell hướng tới một chiếc Chromebook cao cấp với việc ra mắt Inspiron 14 2-in-1

Dell không phải một hãng máy tính mới sản xuất dòng laptop Chromebook, nhưng hầu hết những chiếc Chromebook của Dell trước đây chỉ hướng tới thị trường giáo dục. Đó không phải những chiếc laptop không đáng mua, nhưng là những chiếc laptop có cấu hình thấp và chỉ phù hợp với sinh viên với nhu cầu đơn giản. Điều đó đã thay đổi tại sự kiện IFA 2018, khi Dell ra mắt Inspiron Chromebook 14 2-in-1. Đây là một chiếc Chromebook lai tablet với hiệu năng cao, tương tự như dòng sản phẩm Inspiron tầm trung của Dell.

Read More
PC - Laptop
[IFA 2018] Acer ra mắt ghế gaming Predator Thronos với thiết kế cực ngầu, có thể rung xoay, hỗ trợ ba màn hình

Acer vừa ra mắt chiếc ghế chơi game Predator Thronos vô cùng sáng tạo cùng thiết kế có một không hai. Và rất nhiều người nhận xét chiếc ghế này đẹp tựa như ngai vàng của những vị vua, tuy nhiên cũng có kẻ lại cho rằng trông hơi giống ... bàn làm việc của nha sỹ.

Read More
Smartwatch
[IFA 2018] Casio ra mắt smartwatch Pro Trek thế hệ thứ 3, chạy Wear OS, pin 1 tháng, giá 12,7 triệu

Casio Pro Trek Smart WSD-F30 được cải tiến đáng kể về thiết kế so với WSD-F20 năm ngoái trong khi bản thân F20 cũng được tinh chỉnh về ngoại hình và các tính năng so với F10. Giống như các thế hệ trước F30 có kích thước khá lớn. Tuy nhiên, Casio đã cố gắng làm cho chiếc smartwatch mới chạy Wear OS này hẹp hơn 3,9 mm và mỏng hơn 0,4 mm so với thế hệ trước.

Read More