Điện thoại

Huawei xác nhận sự kiện ra mắt P40 và P40 Pro sẽ được tổ chức online, vào ngày 26 tháng 3

Huawei vừa mới xác nhận rằng sự kiện ra mắt smartphone flagship P40 và P40 Pro sẽ được tổ chức online, trong một cuộc họp báo trực tuyến toàn cầu, diễn ra vào ngày 26 tháng 3. Kế hoạch trước đó của Huawei là tổ chức sự kiện ra mắt tại thành phố Paris, nước Pháp. Tuy nhiên do dịch bệnh virus Covid-19 đang lây lan tại Châu Âu, nên sự kiện ra mắt của Huawei sẽ được chuyển thành họp báo trực tuyến.

Cách đây không lâu, Xiaomi cũng phải tổ chức sự kiện ra mắt Mi 10 và Mi 10 Pro trên nền tảng online, thay vì một sự kiện hoành tráng. Trong khi đó, Huawei cũng ra mắt dòng laptop Mate XS và Matebook mới trong một sự kiện trực tuyến.

Sự kiện ra mắt P40 và P40 Pro sắp tới của Huawei sẽ rất được chú ý. Bởi cho đến nay, chiếc smartphone flagship của Huawei vẫn được giữ kín thông tin. Tất cả những gì chúng ta được biết là P40 và P40 Pro sẽ có nhiều cải tiến tập trung vào camera.

Huawei xác nhận sự
kiện ra mắt P40 và P40 Pro sẽ được tổ chức online, vào ngày
26 tháng 3

Và mới đây, Huawei đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh teaser, hé lộ thiết kế cụm camera lồi rất lớn của chiếc Huawei P40 cùng hashtag "Visionary Photography". Theo đó, đây sẽ là một trong những nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Những hình ảnh rò rỉ còn cho thấy, ngoài cụm camera có kích thước khá lớn, bên cạnh đó Huawei P40 Pro PE còn sở hữu màn hình được vát cong sang hai bên, theo xu hướng "thác đổ". Thêm vào đó, thiết bị này còn sở hữu một phần "nốt ruồi" ở góc trái và là vị trí của cụm hai camera selfie.

Một vài thông tin rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng, Huawei P40 Pro sẽ được trang bị cảm biến CMOS  IMX700 52MP tùy chỉnh. Có tính năng kết hợp 16-pixel, nghĩa là có thể tạo ra những bức ảnh 3.25MP siêu nét và chụp thiếu sáng rất ấn tượng. P40 Pro sẽ có tiêu cự 18-240 mm, rộng hơn 24-125 mm của P30 Pro.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều