Điện thoại

Lộ thông tin smartphone màn hình gập Huawei Mate V với thiết kế vỏ sò giống Galaxy Z Flip

Tính tới thời điểm hiện tại, mới chỉ có Samsung là đã chính thức thương mại hóa chiếc smartphone màn hình gập có kiểu dáng "vỏ sò" Galaxy Z Flip đầu tiên ra thị trường. Trước đó vào năm ngoái, các tin đồn về việc Huawei cũng đang phát triển một mẫu smartphone màn hình gập tương tự Galaxy Z Flip đã xuất hiện khá nhiều. Tới hiện tại, một lần nữa thông tin về dòng sản phẩm mới này của Huawei tiếp tục lộ diện dưới cái tên mới: Huawei Mate V.

Cụ thể, Huawei mới đây đã đệ trình một bằng sáng chế mới tới Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới, tiết lộ về một chiếc smartphone có thiết kế tương tự Galaxy Z Flip (với cơ chế gập theo chiều dọc cùng bản lề ngang). Bên cạnh đó Huawei cũng đệ trình thêm một sáng chế tương tự tại thị trường Trung Quốc, kèm theo đó là các hình ảnh mô tả cho thấy chi tiết thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập "Mate V" mới.

Lộ thông tin
smartphone màn hình gập Huawei Mate V với thiết kế vỏ sò
giống Galaxy Z Flip

Trong phần mô tả, Huawei cho biết chiếc smartphone màn hình gập mới của hãng sẽ có mặt lưng với cụm camera được đặt theo chiều dọc, ngoài ra còn có thêm một khu vực trông giống như màn hình phụ của máy. Mặt trước của máy là một màn hình có vẻ như là có thiết kế dạng "notch". Phần bản lề thiết kế đặt chính giữa màn hình tương tự như Galaxy Z Flip.

Lộ thông tin
smartphone màn hình gập Huawei Mate V với thiết kế vỏ sò
giống Galaxy Z Flip

Các chuyên gia công nghệ tin rằng Huawei đang muốn phát triển đồng thời hai mẫu smartphone màn hình gập (dạng vỏ sò và dạng gập giống Galaxy Fold). Trên thực tế, với việc công nghệ đang phát triển từng ngày, Huawei được cho là sẽ tung ra cả một chiếc smartphone màn hình gập có giá rẻ trong cuối năm nay. Bên cạnh đó, những chiếc smartphone màn hình gập của Huawei cũng sẽ sử dụng công nghệ kính siêu mỏng UTG do Samsung sản xuất.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.