Điện thoại

HMD Global sắp hồi sinh một mẫu Nokia 'huyền thoại' vào dịp Tết Nguyên Đán?

Có vẻ như sau khi trì hoãn ra mắt của chiếc flagship Nokia 9.2 PureView để đợi chip Snapdragon 865 mới nhất của Qualcom, nhà sản xuất HMD Global sẽ chuẩn bị ra mắt một chiếc Nokia mới để "an ủi" những khách hàng của mình.

Trong ngày hôm nay, giám đốc sản phẩm của HMD Global đã chia sẻ hình ảnh một đôi giày mình mới mua được và cũng ẩn ý về một "phiên bản gốc" của một chiếc Nokia. Ngoài ra, dòng hashtag #ChineseNewYear cũng tiết lộ ngày ra mắt của thiết bị này, nhiều khả năng sẽ là 25/1, đúng dịp tết nguyên đán.

Theo thông tin được chia sẻ, thiết bị sắp ra mắt của Nokia sẽ tiếp tục là một model "huyền thoại" và được nhiều người dùng biết đến. Được biết, kể từ khi sở hữu thương hiệu Nokia, HMD Global đã thường xuyên "hồi sinh" những thiết bị nổi bật của Nokia trong quá khứ như Nokia 3310, Nokia 2720,...


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.