Điện thoại

Google Pixel 3a và 3a XL chính thức ra mắt, giá từ 399USD

Bộ đôi Pixel 3a và 3a XL là phiên bản giá rẻ của Pixel 3 và 3 XL được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Pixel 3a và 3a XL được trang bị cấp hình thấp hơn 1 chút so với Pixel 3 và 3 XL, khi cả hai máy đều dùng chip snapdragon 670, Ram 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. 2 máy chỉ khác nhau về kích thước màn hình Pixel 3a màn hình OLED 5,6 inch còn 3a XL là 6 inch.

Google Pixel 3a và 3a
XL chính thức ra mắt, giá từ 399USD

Về thiểt kế thì chúng ta sẽ có kiểu dáng không khác với Pixel 3 bây giờ, tròn tròn, bầu bầu, cầm cảm giác nguyên khối. Pixel 3a XL có khác biệt là nó sẽ không có tai thỏ giống như Pixel 3 XL bây giờ. Cả hai máy đều có cạnh trên và cạnh dưới khá dày chứ không giống như các smartphone hiện đại.

Google Pixel 3a và 3a
XL chính thức ra mắt, giá từ 399USD

Ở phía sau, Pixel 3a và 3a XL vẫn mang với thiết kế hai tông màu nhưng có mặt lưng được làm bằng nhựa, thay vì khung kim loại và mặt lưng kính như trên Pixel 3/3 XL. Ngoài ra, chúng đều có thêm tùy chọn màu mới với tên gọi là Purple-ish (hơi tím), bên cạnh hai màu đen (Just Black) và trắng (Clearly White) từng thấy trên thế hệ trước đó.

Camera trên Pixel 3a và 3a XL không chạy đua về phần cứng nhưng dùng phần mềm cũng như AI. Camera là phần quan trọng nhất trên các điện thoại Pixel và ở phiên bản a này cũng vậy. Chế độ chụp NightSight, chân dung xoá phông cũng được trang bị.

Pixel 3a và 3a XL đều hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng microUSB, đi kèm pin có dung lượng tương ứng lần lượt là 3000mAh và 3700mAh. Chúng được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra, không có jack cắm tai nghe 3.5mm và được trang bị tính năng Active Edge, cho phép người dùng kích hoạt Google Assistant bằng cách bóp nhẹ các cạnh của điện thoại.

Google Pixel 3a và 3a
XL chính thức ra mắt, giá từ 399USD
Thông số cấu hình chi tiết bộ đôi Google Pixel 3a và 3a XL

Pixel 3a và Pixel 3a XL được bán ra ngay hôm nay ở nhiều nước trên thế giới với giá lần lượt 399USD và 479USD.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều