Tin tức , Khoa học - Đời sống

Google Drive xuất hiện thông báo không hỗ trợ trình duyệt Microsoft Edge Chromium

Gần đây Microsoft đã cho ra mắt bản thử nghiệm của trình duyệt Edge Chromium cho cả hệ điều hành Windows 10, và Mac OS. Mặc dù vẫn đang là phiên bản beta nhưng Edge Chromium được đánh giá rất cao khi hỗ trợ đầy đủ các extensions của Chrome, đồng thời loại bỏ nhiều dịch vụ không cần thiết của Googlem giúp trình duyệt này trở nên nhẹ hơn, nhanh hơn.

Anh em nào muốn tham gia trải nghiệm trình duyệt Microsoft Edge Chromium có thể truy cập vào link bên dưới để tải về cài đặt nhé:

Mới đây, NetMarketShare cho biết thị phần của trình duyệt Google Chrome đang dần sụt giảm vì người dùng dần chuyển sang Microsoft Chromium Edge. Có vẻ như Google không hài lòng khi bị sụt giảm thị phần trình duyệt do Microsoft Edge Chromium tạo nên. Sau Google Meet và Google Doc, bây giờ ứng dụng Google Drive cực kỳ hữu ích của Google cũng hiển thị thông báo không được hỗ trợ trong Edge Chromium.

Google Drive xuất
hiện thông báo không hỗ trợ trình duyệt Microsoft Edge
Chromium

Bây giờ, nếu bạn truy cập Google Drive bằng trình duyệt Microsoft Edge Chromium, bạn sẽ nhận được một thông báo "trình duyệt không được hỗ trợ" đi cùng một liên kết đến trang hiển thị danh sách các trình duyệt được hỗ trợ. Một số trình duyệt được hỗ trợ như: Google Chrome, Internet Explorer, Firefox, Safari và Microsoft Edge thường. Nếu tiếp tục dùng trình duyệt Microsoft Edge Chromium, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề và lỗi khi thao tác.

Google cho biết, trong tương lai họ sẽ tắt thông báo này đối với người dùng sử dụng trình duyệt Microsoft Edge Chromium.


Bài viết liên quan:

Nguồn: WindowsLatest​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.