Điện thoại

Giám đốc OnePlus tiết lộ: OnePlus 7T sẽ có mặt lưng làm bằng kính mờ như iPhone 11 Pro

Mới đây, Giám đốc điều hành của OnePlus - ông Pete Lau đã chia sẻ hình ảnh mới nhất về OnePlus 7T, chiếc máy sắp tới sẽ được nhà sản xuất này trình làng. Và theo như hình ảnh render, chung ta có thể thấy được thiết kế mặt lưng vô cùng ấn tượng máy với cụm ba camera được xếp thành đường thẳng nằm ngang trên một khối tròn vô cùng nổi bật, đi cùng với đó là cách phối màu đặc biệt với tên gọi "Haze Blue" ẩn trong lớp kính mờ mờ mang vẽ đẹp huyền bí, sang trọng.

Giám đốc OnePlus tiết lộ: OnePlus 7T sẽ có mặt
lưng làm bằng kính mờ như iPhone 11 Pro

Ông Pete Lau còn cho biết thêm mặt lưng của OnePlus 7T sẽ được làm từ một nguyên liệu mới. Ông gọi nó rằng: "đó là một bề mặt mờ, mịn và lấp lánh ánh kim". Đây quả thật là một thiết kế đáng được mong chờ.

Về phần cấu hình, OnePlus 7T được dự đoán sẽ sử dụng màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED có tần số quét lên đến 90Hz. Bộ ba camera bao gồm camera góc rộng độ phân giải 48MP 26mm , một camera góc siêu rộng có độ phân 16MP và góc quay 117 độ và một ống kính tele 12MP 51mm, có khả năng zoom 2x.

Máy khả năng cao sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 855+, cùng viên pin 3800mAh. Theo OnePlus tiết lộ OnePlus 7T sẽ được ra mắt cùng với OnePlus TV vào ngày 26 tháng 9. Anh em nhớ theo dõi để biết thêm những thông tin mới nhất xoay quanh sự kiện ra mắt chiếc flagship OnePlus 7T này nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: XDA-Developer

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.