Smartwatch

Galaxy Watch 3 lộ diện: Màn hình lớn hơn, trang bị vòng xoay, hỗ trợ ECG, ra mắt vào tháng 7

Mới đây, chúng ta đã được chứng kiến tin đồn về việc Samsung sẽ sớm ra mắt một mẫu smartwatch mới và một mẫu tai nghe không dây mới vào tháng 7 này, ngay trước thềm sự kiện ra mắt Galaxy Note20 và Galaxy Fold 2 tổ chức vào 5/8. Giờ đây, thông tin về mẫu smartwatch Galaxy Watch 3 sắp ra mắt của Samsung đã lộ diện.

Theo nguồn tin rò rỉ thì chiếc smartwatch của Samsung sắp tới sẽ có tên là Galaxy Watch 3, đây sẽ là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Galaxy Watch thế hệ đầu tiên ra mắt từ năm 2018 trước đó bởi Samsung đã không cho ra mắt thế hệ hai mà thay bằng dòng Watch Active.

Galaxy Watch 3 lộ
diện: Màn hình lớn hơn, trang bị vòng xoay, hỗ trợ ECG, ra
mắt vào tháng 7
Vòng bezel - nét đặt trưng trên các thế hệ smartwatch của Samsung

Galaxy Watch 3 sẽ được ra mắt với 2 tùy chọn kích cỡ là 41mm và 45mm. Cả hai đều sẽ được trang bị viền thép khung gỉ hoặc khung titanium cao cấp, đi kèm 8GB bộ nhớ lưu trữ, hỗ trợ LTE và GPS độc lập, chuẩn kháng nước IP68 và chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G. Theo SamMobile, Galaxy Watch 3 sẽ được trang bị lại khung viền màn hình có thể xoay được, một trong những tính năng đã bị loại bỏ trên dòng Galaxy Watch Active trở đi.

Galaxy Watch 3 sẽ sở hữu màn hình kích thước 1.2 inch trên bản 41mm và 1.4 inch trên bản 45mm, tức là lớn hơn 0.1 inch so với Galaxy Watch thế hệ đầu tiên. Màn hình này của Galaxy Watch 3 được bảo vệ bởi kính cường lực Corning’s Gorilla Glass DX. Kích cỡ vật lý của hai phiên bản này sẽ là 45 x 46.2 x 11.1 mm và 41 x 42.5 x 11.3 mm tương ứng.

Về tính năng, Galaxy Watch 3 sẽ có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe tương tự như chiếc Watch Active 2, bao gồm một cảm biến đo nhịp tim, cảm biến đo huyết áp và cảm biến đo điện tâm đồ ECG (tùy thuộc vào thị trường mà tính năng đo ECG có được kích hoạt hay không).

Về thời lượng pin, Galaxy Watch 3 sẽ có viên pin dung lượng nhỏ hơn so với thế hệ Galaxy Watch đầu tiên: Phiên bản 41mm sẽ có pin 247mAh và 430mAh trên bản 45mm. Dung lượng pin này tương đồng với model Watch Active 2, do đó thời lượng pin sẽ không phải là một vấn đề đối với thế hệ Watch 3. Ngoài ra, nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ Galaxy Watch 3 sẽ có RAM 1GB và chạy trên nền tảng Tizen OS 5.5.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều