Điện thoại

Galaxy Note 20 sẽ có dung lượng RAM mặc định còn cao hơn đa phần laptop hiện nay

Ở thời điểm ra mắt chiếc smartphone Galaxy S20 Ultra, Samsung đã đánh dấu cột mốc mới khi bất ngờ bố sung thêm tùy chọn dung lượng RAM lên đến 16GB cho chiếc smartphone này. Tuy nhiên có vẻ như đây sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn của dòng Galaxy Note 20.

Cụ thể, trong một video hỏi đáp, ông Ross Young, CEO của DSCC đã hé lộ, dòng sản phẩm Galaxy Note 20 sẽ có dung lượng RAM bắt đầu từ 16GB. Bạn có thể tham khảo điều này trong video dưới đây, từ 4 phút 25.

Như vậy nhiều khả năng, các phiên bản với mức giá cao hơn của Galaxy Note 20 sẽ có dung lượng RAM cao hơn, có thể là 20GB. Được biết, dung lượng RAM bắt đầu từ 16GB sẽ xuất hiện trên cả phiên bản tiêu chuẩn cũng như phiên bản "Plus" (hoặc "Ultra").

Ở thời điểm hiện tại, Galaxy S20 Ultra là chiếc smartphone duy nhất của dòng Galaxy S20 có 16GB RAM. Vào tháng 2 vừa qua, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt loại DRAM 16 GB LPDDR5 (của Galaxy S20 Ultra). Như vậy, việc tăng sản lượng sản xuất loại RAM trên sẽ giúp Samsung có đủ linh liện để lắp ráp trên dòng sản phẩm Galaxy Note 20.

Sẽ còn khoảng vài tháng nữa để chúng ta có thể thấy được dòng Galaxy Note 20 ra mắt và xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên nếu đây là sự thật, những thiết bị dòng Galaxy Note 20 sẽ là những con "quái vật đa nhiệm" đúng nghĩa, có RAM hơn cả đa phần các chiếc laptop hiện nay, vào khoảng 8GB, tất nhiên, đây chỉ là so sánh vui vì không thể so sức mạnh của smartphone và máy tính đơn giản như được.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SamMobile, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.