Điện thoại

Galaxy S21 sẽ được Samsung trang bị cụm 5 camera chính, độ phân giải nâng cấp lên 150MP siêu khủng?

Galaxy S20 Ultra được cho là một trong những chiếc smartphone đầu tiên của Samsung mở ra cuộc đua camera độ phân giải cao trên các dòng sản phẩm flagship cao cấp. Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng ban đầu, chiếc Galaxy S20 Ultra gặp rất nhiều lỗi liên quan tới camera, đặc biệt là về khả năng lấy nét... Bởi vậy mà mới đây, đã xuất hiện các thông tin về việc Samsung sẽ cải thiện camera trên thế hệ Galaxy S tiếp theo, cụ thể là về phần cứng.

Galaxy S21 sẽ được
Samsung trang bị cụm 5 camera chính, độ phân giải nâng cấp
lên 150MP siêu khủng?

Theo các báo cáo, thế hệ Galaxy S Ultra tiếp theo (mà khả năng cao được gọi là Galaxy S21), sẽ được trang bị lên tới 5 camera ở mặt lưng, kèm theo đó cảm biến chính sẽ được nâng cấp độ phân giải từ 108MP lên thành 150MP nhờ cảm biến ISOCELL mới. Ngoài ra, các tin đồn cũng cho biết Galaxy S21 có thể cũng sẽ loại bỏ công nghệ lấy nét laser, thay thế bằng công nghệ mới cho khả năng lấy nét tốt hơn.

Các camera khác cũng sẽ được nâng cấp, bao gồm camera tele 64MP và camera góc siêu rộng 16MP. Bên cạnh đó, Galaxy S21 sẽ được trang bị thêm camera 12MP macro mới và thêm một camera ToF đo chiều sâu.

Galaxy S21 sẽ được
Samsung trang bị cụm 5 camera chính, độ phân giải nâng cấp
lên 150MP siêu khủng?

Ở thời điểm hiện tại, các thông tin trên mới chỉ dừng lại là tin đồn và chưa hề được Samsung xác nhận. Thời điểm ra mắt của dòng Galaxy S tiếp theo cũng còn cách khá xa, do đó có lẽ chúng ta sẽ dồn sự chú ý về phía chiếc Galaxy Note20 chuẩn bị được ra mắt vào tháng 8 tới đây. Bên cạnh Galaxy Note20 được cho là không có quá nhiều nâng cấp so với Galaxy S20, Samsung cũng sẽ cho ra mắt thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm Galaxy Fold với loạt nâng cấp mới, đây mới là tâm điểm của sự kiện ra mắt tổ chức vào tháng 8 tới đây của Samsung.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.