iOS , iPadOS

Đã có iPadOS và iOS 13.1 beta 4, mời các bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới

Sau 1 tuần với beta 3, thì mới đây Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 13.1 / iPadOS 13.1 beta 4 dành cho cả các nhà phát triển và người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm. Dung lượng gói cài đặt khá nhẹ nên không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, thay vào đó sẽ trung vào việc cải thiện tính ổn định của hệ thống.

Anh em lưu ý ngày 30/9 tới iOS 13.1 sẽ được Apple phát hành bản chính thức, cho nên những anh em nào đang ở 13.1 beta có thể bỏ qua iOS 13 chính thức sắp đến cũng được, vì thời khoảng thời gian phát hành của 2 phiên bản này khá gần nhau, nên cứ đợi 13.1 chính thức rồi lên sau cũng được.

Đã có iPadOS và iOS
13.1 beta 4, mời các bạn cập nhật để trải nghiệm những tính
năng mới

Riêng với phiên bản beta 4 lần này, nếu anh em chưa sử dụng bất kỳ phiên bản beta nào trước đó, để cập nhật lên iOS 13.1 / iPadOS 13.1 beta 4 sẽ có hai lựa chọn là đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm mở rộng của Apple, hoặc đăng ký tài khoản Developer (giá $99/năm) với nhiều chức năng hơn nhưng chỉ phù hợp với nhà phát triển và lập trình viên. Dưới đây là hường dẫn chi tiết để update lên iOS 13.1 beta 4, mời anh em tham khảo thêm.


Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iPadOS / iOS 13 beta Profile


Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.

Đã có iPadOS và iOS
13.1 beta 4, mời các bạn cập nhật để trải nghiệm những tính
năng mới


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.

Đã có iPadOS và iOS
13.1 beta 4, mời các bạn cập nhật để trải nghiệm những tính
năng mới

Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.

Đã có iPadOS và iOS
13.1 beta 4, mời các bạn cập nhật để trải nghiệm những tính
năng mới


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 13 Developer beta nhé.


Riêng với phiên bản iPadOS, iOS 13.1 Public beta anh em có thể đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm beta của Apple theo các bước sau nhé:

  • Truy cập vào link beta.apple.com
  • Đăng nhập tài khoản Apple ID của bạn
  • Đồng ý với các điều khoản sử dụng
  • Chuyển sang tab iOS, chọn "Enroll your iOS device"
  • Backup iPhone, iPad của bạn vào iTunes (không bắt buộc nhưng nên làm, có gì còn quay lại)
  • Dùng iPhone, iPad truy cập vào link beta.apple.com/profile, tải profile về, chấp nhận
  • Vào Settings > bạn sẽ thấy mục profile nằm riêng và nhấn Install
  • Sau khi cài đặt xong, vào Cài đặt (Settings) - Cài đặt chung (General) - Cập nhật phần mềm (Software Updates), check và đợi tải về iOS Beta


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.