Windows

Contra 2028: Hồi sinh huyền thoại game 4 nút một thời với phiên bản đồ họa cực đỉnh trên PC

Vốn là một tựa game cổ điển với lối chơi bắn súng cuộn cảnh, Contra là tựa game nổi tiếng trên dòng máy điện tử 4 nút (NES), gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thuộc thế hệ 8x - 9x. Và mới đây, có một nhóm sinh viên đã thực hiện một dự án nhằm hồi sinh huyền thoại Contra với một diện mạo mới cùng nền đồ họa cực đỉnh.

 

[PC/Free] Contra
2028 - Hồi
sinh huyền thoại game 4 nút một thời với phiên bản đồ họa
cực đỉnh


Với cái tên Contra 2080, một nhóm sinh viên gồm 8 người với thời gian 8 tuần, đã tạo nên một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, mang đến cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về huyền thoại Contra khi xưa. Không còn theo phong cách di chuyển cuộn cảnh nữa, cũng như không còn những hình ảnh pixel đơn điệu. Mà thay vào đó, Contra 2080 sẽ sở hữu những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt cùng việc bối cảnh được thiết kế khá chi tiết.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.