Điện thoại

Chuyện ''thật'' mà cứ như đùa: Người dùng bị đứt tay vì cạnh iPhone 12 quá sắc

So với các thế hệ trước, thay đổi lớn nhất mà người dùng có thể nhận ra được ở iPhone 12 chính là thiết kế, khi Apple đã chuyển sang sử dụng cạnh viền mới được bo vuông góc giống như iPhone 5, thay vì uốn cong như iPhone X, XS hay 11. 

Thiết kế này của iPhone 12 đem đến sự mới mẻ, tuy nhiên cũng khiến cho một số người lo ngại về cảm giác cầm nắm khi tạo cho họ cảm giác cấn tay và "sắc". Thậm chí, một số người dùng Trung Quốc mới đây đã đăng tải hình ảnh về việc họ bị... đứt tay chỉ vì cầm iPhone 12.

Chuyện
''thật'' mà cứ như đùa: Người dùng bị
đứt tay vì cạnh iPhone 12 quá sắc

Chuyện
''thật'' mà cứ như đùa: Người dùng bị
đứt tay vì cạnh iPhone 12 quá sắc

Khó có thể xác thực việc người dùng ở trên có thật sự bị đứt tay chỉ vì cầm iPhone 12 hay không. Suy cho cùng, trong vài ngày vừa qua, Apple đã bán ra hàng triệu chiếc iPhone 12 đến tay người dùng, và ngoại trừ anh chàng ở trên, chúng ta chưa ghi nhận tình trạng nào tương tự.

Tuy nhiên, việc khung viền sắc iPhone 12 có thể để lại những dấu vết lên bàn tay người dùng là hoàn toàn có thật. Người dùng dưới đây, cũng đến từ Trung Quốc, đăng tải hình ảnh bàn tay của anh khi nắm chặt iPhone 12 Pro sau một khoảng thời gian dài. Dù không đến độ bị chảy máu, thế nhưng, nó vẫn để lại một vết hằn (tạm thời) lên đầu ngón tay và lòng bàn tay của chủ nhân.

Chuyện
''thật'' mà cứ như đùa: Người dùng bị
đứt tay vì cạnh iPhone 12 quá sắc

Cộng với những báo cáo gần đây về việc cạnh viền của iPhone 12 Pro có thể bị tróc sơn  có lẽ người dùng những mẫu iPhone mới nên sử dụng ốp lưng cho chiếc máy của mình. Không chỉ phòng tránh tình trạng bị rơi vỡ hay tróc sơn, mà nó sẽ còn khắc phục điểm yếu về cảm giác cầm nắm.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.