Android

Chia sẻ miễn phí bản Premium ứng dụng Drivemode: Safe Driving App v7.3.1

Drivemode: Safe Driving App đơn giản hóa cách bạn sử dụng điện thoại trong khi lái xe bằng giao diện "không nhìn" cho phép bạn tập trung vào việc lái xe khi truy cập các tính năng yêu thích trên Android của mình.

Với Drivemode, bạn chỉ cần dựa vào các thao tác vuốt, nhấn hoặc giọng nói để điều hướng, thay đổi bài hát, liên hệ với bạn bè và trả lời tin nhắn mà không cần nhìn vào màn hình, vì Drivemode đơn giản hóa cách bạn sử dụng điện thoại trong khi lái xe. Với giao diện được sắp xếp hợp lý để truy cập an toàn vào các ứng dụng yêu thích của bạn, bằng cách ra lệnh bằng giọng và các nút lớn cho phép bạn tập trung vào việc lái xe.

frameborder=

Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng độc đáo. Trình phát nhạc lớp phủ ở trên cùng của điều hướng. Trả lời bằng giọng nói cho tin nhắn văn bản, Facebook Messenger và WhatsApp mà không cần rời khỏi ứng dụng yêu thích của bạn. Thay đổi điểm đến khi bạn nhận được tin nhắn có địa chỉ đường phố. Tự động khởi chạy và đóng bằng cách sử dụng tính năng Bluetooth paring. Dự đoán và đề xuất thông minh. “Không làm phiền” bỏ qua tất cả cuộc gọi và tin nhắn nhưng cung cấp tính năng nhắn tin trả lời tự động. Hơn rất nhiều.

Drivemode đã giành được giải thưởng lớn của Giải thưởng ứng dụng Android, và được giới thiệu trên TechCrunch, CNET, Lifehacker và nhiều người khác. Nó luôn được xếp hạng là một ứng dụng Android hàng đầu trên khắp nơi.

Drivemode hỗ trợ:

  • Các ứng dụng điều hướng chính (Google, Waze, HERE Maps và nhiều ứng dụng khác)
  • Các ứng dụng âm nhạc lớn (Pandora, Spotify, Google Play Âm nhạc, Trình phát. Fm, Power amp và nhiều ứng dụng khác)
  • Ứng dụng nhắn tin chính (SMS, Facebook Messenger và WhatsApp)
  • Tìm kiếm bằng giọng nói chính (tính năng giọng nói của Google Hiện hành) từ Trình khởi chạy ứng dụng
     

Link tải ưng dụng:

 

Xem thêm:

Nguồn: GocDienThoai

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.