Thủ thuật iOS , iOS

Chia sẻ bộ theme Qoobee Agapi với thiết kế icon cực kỳ dễ thương dành cho iPhone đã jailbreak, mời anh em tải về

Nếu anh em đang có một thiết bị chạy iOS đã jailbreak, và cảm thấy nhàm chán và muốn tìm một chút cảm giác mới lạ cho chiếc iPhone, iPad của mình. Thì hôm nay mình xin chia sẻ cho anh em bộ theme Qoobee Agapi với thiết kế icon cực kỳ dễ thương. Mời anh em tải về cài đặt và chia sẻ thêm cho mọi người nhé!

Qoobee Agapi là một gói biểu tượng cảm xúc với thiết kế chú rồng cực kỳ ngộ nghĩnh. Mặc dù mục đích được tạo ra để sử dụng trên trong những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin khác, nhưng nếu bạn đang sở hữu một thiết bị iOS đã jailbreak thì vẫn có thể áp dụng như một chủ đề riêng biệt thông qua Theme Qoobee Agapi.

Bộ theme được mod bởi tác gia Đặng Tư với biểu tượng ứng dụng từ gói emoticons Qoobee Agapi khá nổi tiếng. Hiện tại, thì chủ đề này hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng mặc định trên máy và một số ứng dụng phổ biến khác từ bên thứ ba. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh các icon theo nhu cầu sử dụng cá nhân trong mục cài đặt theme do tác giả cung cấp.

Chia sẻ bộ theme
Qoobee Agapi với thiết kế icon cực kỳ dễ thương dành cho
iPhone đã jailbreak, mời anh em tải về


Hướng dẫn cài đặt Theme trên thiết bị iOS đã Jailbreak


Bước 1: Anh em có thể sử dụng công cụ nền SnowBoard hoặc WinterBoard giúp thay đổi chủ đề cho Anemone nhé. Ở nội dung bài viết này mình sẽ dùng SnowBoard nhé. Anh em có thể Tải về SnowBoard từ kho lưu trữ Hbang hoặc Chariz trên Cydia:

Bước 2:  Cài đặt trình quản lý file nâng cao Filza Manager từ nguồn bất kỳ trên Cydia. Tham khảo: Hướng dẫn cài đặt Filza Manager phiên bản mới cho thiết bị iOS 11 đã jailbreak bằng Electra Toolkit

Bước 3: Tải về Themes Qoobee Agapi từ trình duyệt Safari, và sau khi tải về hoàn thành thì Safari sẽ tự động mở cửa sổ mới. Bạn chọn Mở trong Filza Manager nhé

Bước 4: Sau khi chuyển tiếp tới trình quản lý file Filza Manager, bạn cần di chuyển gói chủ đề về thư mục Themes theo đường dẫn phía dưới (nếu không có bạn cần tạo thủ công thư mục Themes)

Mã:
Documents >  mobile > var > / > Library
> Themes

Bước 5: Sau khi hoàn tất thao tác di chuyển gói theme vào thư mục Themes, bạn quay về màn hình chính mở Anemone và chọn Enable trên chủ đề Qoobee Agapi

Bước 6: Nhấn nút Preview và chọn Apply để kích hoạt Themes là xong


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.