Thủ thuật iOS

Hướng dẫn cài đặt Filza Manager phiên bản mới cho thiết bị iOS 11 đã jailbreak bằng Electra Toolkit

Mới đây, hai nhà phát triển Bas van Turnhout (@AppleDry05) và Jake James (@Jakeashacks) đã chia sẻ một phiên bản mới của trình quản lý tệp tin Filza với tên gọi FilzaElectracuted, tối ưu hóa hơn cho iOS 11, hoạt động như một ứng dụng gốc và khắc phục một số hạn chế từ hai phiên bản trước đó. Sau đây là bài hướng dẫn cài đặt chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo!

FilzaElectracuted là gì?

Như mình đã nói ở trên, FilzaElectracuted là một phiên bản mới dựa trên dự án gốc Filza Manager, được phát triển bởi Bas van Turnhout và Jake James. Cung cấp cho người dùng khả năng hoạt động ổn định hơn, loại bỏ giới hạn thời gian sử dụng (như một ứng dụng gốc), khắc phục hạn chế từ hai phiên bản khác và có thể truy cập hầu hết thư mục trên iOS với quyền root.

 

Hướng dẫn cài đặt
Filza
Manager phiên bản mới cho thiết bị iOS 11 đã jailbreak bằng
Electra Toolkit


Hiện tại, FilzaElectracuted hỗ trợ các phiên bản iOS 11 (từ 11.0 đến 11.1.2).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.