Windows

Chia sẻ bản quyền IObit Uninstaller Pro 8.1: Công cụ gở bỏ phần mềm hiệu quả trên Windows, trị giá 14,99 USD

IObit Uninstaller là phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ chương trình được cài đặt trên hệ thống máy tính Windows một cách hiệu quả. So với những công cụ có cùng chức năng, IObit Uninstaller có tốc độ xóa phần mềm nhanh chóng, đặc biệt, IObit Uninstaller tìm và xóa tận gốc các file rác cứng đầu của phần mềm đó. Hôm nay mình xin chia sẻ miễn phí key bản quyền IObit Uninstaller Pro trị giá 14,99 USD, mời anh em nhanh tay tải về cài đặt để kích hoạt bản quyền nhé.

Chia sẻ bản quyền
IObit Uninstaller Pro 8.1: Công cụ gở bỏ phần mềm hiệu quả
trên Windows, trị giá 14,99 USD

IObit Uninstaller được trang bị tính năng quét mạnh mẽ " Powerful Scan" và một công cụ "Force Uninstall", cả hai đều giúp dễ dàng và hoàn toàn loại bỏ các ứng dụng cứng đầu và những phần mền không sử dụng, để giải phóng thêm dung lượng đĩa.

IObit Uninstaller loại bỏ plugin độc hại trên trình duyệt, các thanh công cụ, và các chương trình tiêm để cung cấp cho bạn kinh nghiệm lướt web an toàn và trơn tru. Với công nghệ tiên tiến và cơ sở dữ liệu mở rộng, IObit Uninstaller có thể giúp bạn gỡ cài đặt ứng dụng hoàn toàn và an toàn.

Ngoài ra IObit Uninstaller cũng được trang bị các công cụ hữu ích có thể giám sát các plug-in trình duyệt độc hại theo thời gian thực. Điều này đảm bảo tốc độ duyệt web nhanh hơn và môi trường trực tuyến bảo mật hơn.


Một số tính năng chính của IObit Uninstaller:

  • Gỡ bỏ cài đặt Chuẩn và Nâng cao.
  • Công cụ Force Uninstall - Cho phép bạn tìm kiếm tên chương trình và gỡ bỏ chúng trực tiếp trong kết quả tìm kiếm.
  • Chức năng Batch Uninstall
  • Trình quản lý nhật ký
  • Dọn dẹp máy tính của bạn sạch hơn
  • Startup Manager - Quản lý các chương trình khởi động cùng Windows
  • Process Monitor - Theo dõi tiến trình đang chạy


Những tính năng mới cập nhật:

  • Dọn dẹp máy tính của bạn sạch hơn: Tính năng gỡ cài đặt nâng cao sẽ giúp các loại bỏ những file tệp, lịch sử, mật khẩu mà trình gỡ cài đặt mặc định máy tính không làm được
  • Gỡ bỏ mọi thứ liên quan đến phần mềm muốn loại bỏ.
  • Với việc sử dụng cơ sở dữ liệu lớn, quá trình gỡ cài đặt nhanh hơn 300% so với các ứng dụng thông thường khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian.


Link tải phần mềm IObit Uninstaller 8.1 và Key bản quyền


Hướng dẫn kích hoạt bản quyền IObit Uninstaller 8.1 Pro

Bước 1: Sau khi tải về cài đặt trên máy hoàn tất, khởi chạy phần mềm. Tại giao diện màn hình chính của ứng dụng, anh em nhấn chọn "Enter Code" để tiền hành nhập key.

Chia sẻ bản quyền
IObit Uninstaller Pro 8.1: Công cụ gở bỏ phần mềm hiệu quả
trên Windows, trị giá 14,99 USD

Bước 2: Nhập key bản quyền được mình chia sẻ trong bài vào ô "Text Input" sau đó nhấn chọn vào nút "Register Now", đợi trong giây lát để ứng dụng tiến hành kích hoạt bản quyền.

Chia sẻ bản quyền
IObit Uninstaller Pro 8.1: Công cụ gở bỏ phần mềm hiệu quả
trên Windows, trị giá 14,99 USD

Đến đây là bạn đã chính thức sở hữu bản quyền phần mềm IObit Uninstaller Pro rồi nhé. Lưu ý: Key bản quyền này chỉ có giá trị khi kích hoạt trước ngày 14/11/2018 thôi nhé, chúc bạn may mắn!


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều