Android

Chia sẻ bản mod ứng dụng chơi nhạc Boom Music Player Free Trial đến năm 2068

Boom là ứng dụng chơi nhạc với giao diện đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau. Boom hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 3D độc quyền, cử chỉ thông minh, bộ tùy chỉnh và cân bằng âm thanh cùng rất nhiều hiệu ứng được thiết kế dành cho bất kỳ chiếc tai nghe nào. Hôm nay mình xin gửi đến bạn đọc bản Mod của ứng dụng chơi nhạc Boom đến năm 2068 với đầy đủ các tính năng Premium của ứng dụng, không đi kèm quảng cáo và không hiện thông báo hết hạn dùng thử, hãy nhanh tay tải về trải nghiệm nhé!

 

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Boom Music Player

 

1. Âm thanh vòm 3D

Chia sẻ bản
mod ứng dụng chơi nhạc Boom Music Player Free Trial đến năm
2068

Boom sử dụng công nghệ âm thanh vòm 3D với bằng sáng chế độc quyền để mang lại trải nghiệm âm nhạc thực tế và nhập vai nhất trên bất kỳ tai nghe nào! Nó trích xuất các tín hiệu không gian từ âm nhạc của bạn để hiển thị chúng trong sự rõ ràng ba chiều cho trải nghiệm nghe cực kỳ mãnh liệt.

2. Stream Spotify và Tidal với Boom

Bạn có thể truyền tất cả âm nhạc của bạn từ Spotify và Tidal thông qua Boom với tất cả các hiệu ứng Boom! Trải nghiệm âm nhạc với chất lượng cạnh tranh nhất, mọi lúc, mọi nơi!

3. Hơn 20.000 đài phát thanh và hơn 20.000 đài phát thanh trên toàn thế giới

Boom Android cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 20.000 đài phát thanh địa phương và quốc tế và hơn 20.000 đài podcast trên 120 quốc gia! Dò đài ưa thích của bạn miễn phí, mọi lúc, mọi nơi bạn muốn!

4. Bộ tinh chỉnh Equalizer thủ công chuyên nghiệp

Chia sẻ bản
mod ứng dụng chơi nhạc Boom Music Player Free Trial đến năm
2068

Các bộ chỉnh âm và cài đặt thủ công mang đến cho bạn sức mạnh để định hình âm thanh theo mong muốn của bạn. Hoặc sử dụng các tùy chọn với bộ cân bằng và cài đặt sẵn có của Boom, để chọn âm thanh phù hợp với mình nhất.

5. Phát nhạc của bạn từ Đám mây

Boom cho phép bạn truyền nhạc trực tiếp từ Dropbox và Google Drive với tất cả các hiệu ứng âm thanh được hỗ trợ.

 

Link tải ứng dụng Boom Music Player miễn phí

 

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: GocDienThoai 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều