PC - Laptop

CES 2018: Acer chuẩn bị trình làng Switch 7 Black Edition và Predator Orion 9000

Hôm nay, Acer đã công bố một số sản phẩm trước khi CES 2018 chính thức khai mạc (ngày mai), bao gồm laptop chơi game Switch 7, Spin 3, Nitro 5 và Chromebook 11. Bên cạnh đó, hãng cũng thông báo về khả năng phát hành tại Mỹ đối với một số máy tính cá nhân mà họ từng giới thiệu tại IFA 2017 hồi tháng 8 vừa qua.

Một trong số đó là Switch 7 Black Edition. Đây là một chiếc máy tính bảng với bàn phím có thể tháo rời kèm theo thông số kỹ thuật khá ấn tượng.

Cụ thể, Switch 7 Black Edition sử dụng chip Kaby Lake R thế hệ thứ 8 của Intel với 4 nhân xử lý, tức là gấp đôi so với nhân kép trên thế hệ chip thứ 7. Chính điều này khiến cho những con chip thế hệ thứ 8 của Intel có hiệu suất cao hơn 30%. Thêm vào đó, nó cũng được tích hợp đồ họa chuyên dụng GeForce MX150 của Nvidia.

 

Switch 7 Black Edition

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.