Điện thoại

CEO Samsung bất ngờ bị bắt gặp sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng

Nhiều rò rỉ gần đây cho thấy thiết kế của Galaxy Note9 sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với Galaxy Note8. Tuy nhiên, vị trí của cảm biến dấu vân tay ở phía sau đã được thay đổi và đây là dấu hiệu giúp bạn có thể nhanh chóng phân biệt được 2 thiết bị này.

CEO Samsung bất ngờ
bị bắt gặp sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng

Vì không có bất kỳ sự khác biệt lớn nào về thiết kế giữa hai thiết bị này, CEO DJ Koh của Samsung cảm thấy khá tự tin khi sử dụng Galaxy Note9 ở nơi công cộng. Một bức ảnh vừa được đăng tải cho thấy cảnh ông sử dụng chiếc phablet này.

Tất nhiên, Samsung vẫn chưa giới thiệu chính thức Galaxy Note9. Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới.

Dù được đồn là có thiết kế giống với thiết bị tiền nhiệm nhưng dường như viền cạnh trên và dưới màn hình của Note9 sẽ mỏng hơn. Sự thay đổi thiết kế đáng chú ý duy nhất sẽ ở phía sau, nơi hệ thống camera kép nhận được một ngôi nhà mới. Cảm biến vân tay thay vì được đặt cạnh cụm camera sẽ được di chuyển xuống phía dưới.

CEO Samsung bất ngờ
bị bắt gặp sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng

Bức ảnh rò rỉ cho thấy DJ Koh đang thao tác với Galaxy Note 9 bằng bút S Pen. Tuy nhiên, khoảng cách khá xa khiến chúng ta khó lòng thấy được thay đổi trong thiết kế của S Pen mới. Tuy nhiên, trước đó cũng có vài rò rỉ tiết lộ năm này bút S Pen sẽ được đại tu và hỗ trợ thêm bluetooth cho phép điều khiển thiết bị từ xa.

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: Sammobile, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.