Máy ảnh

Canon gây quỹ cộng đồng cho máy ảnh có kích thước chỉ bằng chiếc USB, cảm biến 13MP

Camera trên smartphone ngày càng được cải thiện theo thời gian và dần dần thay thế hoàn toàn cho các mẫu camera point-and-shoot truyền thống. Mặc dù vẫn còn những người dùng chuyên nghiệp có nhu cầu mua camera DSLR và camera không gương lật, nhưng các công ty máy ảnh như Canon đang phải tìm kiếm những phương thức khác nhằm thu hút nhiếp ảnh gia không chuyên.

Canon gây quỹ cộng
đồng cho máy ảnh có kích thước chỉ bằng chiếc USB, cảm biến
13MP

Giải pháp gần đây nhất mà Canon đưa ra chính là chiếc máy ảnh Canon IVY REC với kích thước cực nhỏ, sử dụng cảm biến camrea thường thấy trên smartphone. Kích thước của chiếc máy ảnh này ngang bằng với một chiếc USB.

Hiện tại, IVY REC vẫn chưa được bán ra. Canon cho biết họ sẽ sớm tiến hành thực hiện một chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho chiếc máy ảnh này.

Canon gây quỹ cộng
đồng cho máy ảnh có kích thước chỉ bằng chiếc USB, cảm biến
13MP

IVY REC sử dụng cảm biến CMOS 13MP, kích thước 1/3 inch. Nó có thể quay video với tốc độ lên tới 60 khung hình trên giây, độ phân giải 1080p. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth và cả WiFi. Bạn cũng có thể đồng bộ nó với ứng dụng trên smartphone để xem trước bức ảnh bạn muốn chụp vì IVY REC quá nhỏ nên không có kính ngắm.

Bạn cũng có thể chuyển ảnh và video qua smartphone bằng kết nối không dây.

Canon gây quỹ cộng
đồng cho máy ảnh có kích thước chỉ bằng chiếc USB, cảm biến
13MP

Rõ ràng là nếu bạn đã có smartphone thì chẳng việc gì phải dùng tới một chiếc máy ảnh riêng trừ khi nó chụp ảnh tốt hơn hoặc có những ưu điểm khác. Về điều này, Canon chưa đưa ra bất cứ hứa hẹn nào.

IVY REC không thấm nước và có thể quay/chụp tới 30 phút ở độ sâu 1 mét. Nó có thiết kế cứng cáp và có móc tiện dụng để bạn mang theo đi bất cứ đâu.

Canon gây quỹ cộng
đồng cho máy ảnh có kích thước chỉ bằng chiếc USB, cảm biến
13MP

Canon chia sẻ sẽ giảm giá tới 30% cho những người góp vốn sớm. Dự án này sẽ được đưa lên nền tảng gây quỹ cộng đồng Indiegogo trong thời gian tới.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về dung lượng lưu trữ, thời lượng pin hay thậm chí là trọng lượng và kích thước chính xác của IVY REC. Hy vọng Canon sẽ sớm cung cấp thêm thông tin về sản phẩm này.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.