Phụ kiện - TBCN

Microsoft ra mắt Surface Earbuds: Thiết kế lạ mắt, tích hợp Office, giá đắt hơn cả AirPods

Microsoft vừa ra mắt mẫu tai nghe True Wireless đầu tiên của mình với tên gọi là Surface Earbuds, trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức tại New York (Mỹ). Đáng chú ý, mẫu tai nghe này có giá lên tới 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng), mức giá này thậm chí còn cao hơn nhiều so với AirPods của Apple và Echo Buds mới ra mắt của Amazon.

Microsoft ra mắt
Surface Earbuds: Thiết kế lạ mắt, tích hợp Office, giá đắt
hơn cả AirPods

Surface Earbuds sở hữu thiết kế khá độc và lạ, hướng đến sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và sự thoải mái. Mặc dù chúng ta vẫn cần phải chờ để biết chính xác mức độ thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên về kiểu dáng, có thể nói rằng Surface Earbuds thực sự không hề quá ấn tượng.

Microsoft cho biết Surface Earbuds có khả năng tạo ra "chất lượng âm thanh tuyệt vời" và với hộp đựng đi kèm, nó hoàn toàn có thể cung cấp thời lượng pin lên tới 24 giờ để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Giống như các mẫu tai nghe không dây khác, Surface Earbuds cũng tương thích với mọi nền tảng, từ Android đến iOS và cả Windows.

Microsoft ra mắt
Surface Earbuds: Thiết kế lạ mắt, tích hợp Office, giá đắt
hơn cả AirPods

Surface Earbuds được trang bị các bộ lọc chuyên dụng để giảm tiếng ồn, cũng như hai micro ở mỗi bên tai nghe để giúp thu lại giọng nói của bạn rõ ràng hơn. Ngoài ra, nó còn có khả năng điều khiển cử chỉ bằng thao tác chạm và vuốt để chơi nhạc, mở ứng dụng, trả lời cuộc gọi...

Chưa hết, Surface Earbuds cũng được tích hợp với Microsoft Office để sử dụng các tính năng như chú thích trong thời gian thực khi thuyết trình, di chuyển qua lại giữa các slide PowerPoint bằng cách vuốt vào vùng cảm ứng.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.