Điện thoại

Cả ba mẫu iPhone 11 có thể được trang bị sạc ngược không dây, nhưng đã bị Apple vô hiệu hóa bằng phần mềm

Trước đây từng xuất hiện tin đồn, Apple sẽ trình làng bộ ba iPhone 11 mới đi kèm công nghệ sạc ngược không dây như trên flagship của nhà Huawei và Samsung. Tuy nhiên, tring sự kiện ra mắt công nghệ trên đã không hề được Apple nhắc đến

Cả ba mẫu iPhone 11
có thể được trang bị sạc ngược không dây, nhưng đã bị Apple
vô hiệu hóa bằng phần mềm
Tính năng sạc ngược không dây trên Galaxy Note 10 của Samsung

Hai tuần trước sự kiện ra mắt, chuyên gia phân gia phân tích Ming-Chi Kuo từng phát đi một thông báo và cho biết, Apple sẽ không trang bị tính năng sạc ngược không dây cho ba chiếc iPhone 11 mới do vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu đề ra của hãng.

Và mới đây thôi, leaker Sonny Dickson đã đăng tải một tweet lên trang Twitter của mình và cho biết, ba chiếc iPhone mới có thể đang chứa các linh kiện hỗ trợ công nghệ sạc ngược không dây, nhưng đã bị Apple vô hiệu hóa bằng phần mềm. Nếu như điều này là đúng, thì khả năng cao là Apple đã buộc phải loại bỏ tính năng trên vào phút chót.

Theo PhoneArena, thông tin trên cũng có phần hợp lý vì bộ ba iPhone mới đều sở hữu những nâng cấp rất đáng kể về pin, việc này sẽ giúp các model iPhone mới có thể chia sẻ pin của mình cho các phụ kiện như AirPods mà không ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian sử dụng. Hiện tại, vẫn không rõ các lô hàng iPhone 11 xuất xưởng trong đợt đầu có còn các linh kiện sạc không dây ngược hay không.


Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều