Điện thoại

Apple sẽ hỗ trợ 2 SIM trên dòng iPhone 2018 để chiều lòng khách hàng tại Trung Quốc?

Việc tung ra iPhone hỗ trợ 2 SIM 2 sóng sẽ là cơ hội giúp Apple đánh chiếm thị phần tại thị trường Trung Quốc và một số thị trường vốn ưa chuộng các dòng sản phẩm smartphone hỗ trợ 2 SIM. Theo báo cáo mới đây từ tờ 21st Century Business Herald của Trung Quốc, Apple sẽ hỗ trợ tính năng 2 SIM 2 sóng trên hai model iPhone 2018 sắp tới.

 

Apple sẽ hỗ trợ 2
SIM trên dòng iPhone 2018 để chiều lòng khách hàng tại Trung
Quốc?

 

Hồi năm 2014, Apple đã ra mắt Apple SIM, một loại SIM mới tích hợp trong chiếc iPad Air 2. Giải pháp tiện lợi này nhanh chóng được người dùng đón nhận rất tích cực khi họ có thể dễ dàng thay đổi lựa chọn nhà mạng tùy ý.

Trong khi hơn 180 quốc gia hỗ trợ Apple SIM thì riêng Trung Quốc và một số nước trong đó có Việt Nam lại không có trong danh sách này. Bởi lý do đó, Apple dự kiến sẽ phát hành một phiên bản SIM kép cho iPhone 2018 tại thị trường Trung Quốc và một số thị trường khác nhằm chiều lòng khách hàng.

Việc hỗ trợ 2 SIM trên hai model iPhone 2018 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh thu tại thị trường Châu Á, Châu Phi và Nam Mỹ.

 

Apple sẽ hỗ trợ 2
SIM trên dòng iPhone 2018 để chiều lòng khách hàng tại Trung
Quốc?

 

Đặc biệt Apple có lý do để lựa chọn Trung Quốc là một trong những thị trường sẽ tung ra phiên bản iPhone 2 SIM bởi theo Trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc, có khoảng 4 triệu chủ sở hữu smartphone tại Trung Quốc đang sử dụng nhiều thẻ SIM cùng lúc.

Đây là nguyên nhân lý giải tại sao nhiều người dùng Trung Quốc lại ưu tiên điện thoại Android hơn là vậy. Người dùng nước này thường thích những chiếc smartphone có thể sử dụng nhiều SIM để tiện cho liên lạc và truy cập Internet. Trong khi đó, iPhone bấy lâu nay vẫn chưa hề hỗ trợ 2 SIM trở lên. Và đây là một thiệt thòi lớn của Apple khi cạnh tranh với các nhà sản xuất Android.

Theo dự đoán của giới phân tích, Apple sẽ tung ra bộ ba iPhone mới trong năm nay. Hai model hàng đầu dùng màn hình OLED là chiếc iPhone X kế nhiệm và iPhone X Plus với màn hình lên tới 6.5 inch. Cùng với đó, Apple cũng chuẩn bị thêm một phiên bản iPhone LCD giá rẻ phục vụ số đông người dùng.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Macrumors. GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.