Điện thoại
iPhone XS phiên bản làm bằng đá ngoài hành tinh có giá 3 triệu đô

Chắc hẳn ai cũng phải đồng tình rằng iPhone 2018 quá đắt, rất đắt và thật sự đắt. Thế nhưng Giám đốc Điều hành của Apple, ông Tim Cook lại cho rằng: đắt nó mới xắt ra miếng, và bạn đang trả tiền cho công nghệ tân tiến nằm trong thiết bị. Và với chiếc iPhone XS ngoài hành tinh này sẽ có hai phiên bản là Double mà Omni, với mức giá khởi điểm là 39.995 USD. Bản đắt nhất có giá 99.995 USD.

Read More
Điện thoại
Lộ diện điểm đánh giá camera mới của DxOMark: iPhone XS đứng thứ 6 và đứng đầu là Mate 20 Pro

DxO Mark là một trong những trang web đánh giá camera nổi tiếng và được nhiều người tham khảo. Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ đã bất ngờ công bố số điểm của một số thiết bị mới được ra mắt và thậm chí là những thiết bị sắp được ra mắt mà DxO vẫn chưa cập nhật lên trang chủ.

Read More
Điện thoại
Apple bán iPhone Xs Max giá 1.249 USD, trong khi đó chi phí sản xuất chỉ 443 USD

TechInsights, một công ty công nghệ có trụ sở chính tại Ottawa, Canada đã tiến hành phẫu thuật chiếc iPhone Xs Max 256GB và ước tính chi phí của từng bộ phận. Theo đó, chiếc iPhone Xs Max 256GB có giá bán 1.249 USD, được sản xuất ra với chi phí chỉ là 443 USD.

Read More
Điện thoại
Người dùng phản ánh iPhone XS và XS Max bắt sóng điện thoại và wifi yếu

Dạo gần đây, một số người dùng vừa lên đời iPhone XS và XS Max cho biết, chiếc máy của họ bắt sóng điện thoại và Wifi rất yếu, đặc biệt là tốc độ truy cập cũng rất chậm khi đem ra so sánh với các mẫu iPhone cũ. Người dùng trên diễn đàn hỗ trợ của Apple, MacRumors và trang mạng xã hội Reddit cho biết, vấn đề này không chỉ xảy ra trên một số ít máy hay một số nhà mạng nhất định mà hầu như ảnh hưởng đến tất cả các máy bán ra trên toàn cầu.

Read More
Điện thoại
Tổng hợp video kiểm tra độ bền iPhone XS, XS Max

Vậy là đúng như dự đoán, sau khoảng 1 tuần, những chiếc iPhone XS và XS Max “nguyên thùng nguyên kiện” đã bắt đầu tới tay người dùng. Bạn sẽ làm gì sau khi “tậu” được một chiếc iPhone mới? Chụp một tấm và khoe ngay với bạn bè hay thử camera mới có đẹp không? Một số người trên thế giới lại sống theo phương châm khác “điện thoại không phải để dùng mà để phá”. Hôm nay, hãy cùng Techrum điểm qua những video kiểm tra độ bền của bộ đôi iPhone XS và XS Max nhé.

Read More
Điện thoại
Bộ đôi iPhone XS/XS Max tiếp tục đè bẹp iPhone X và tất cả flagship Android trong bài test hiệu năng

Tính tới thời điểm hiện tại, mới chỉ có điểm Geekbench bị rò rỉ của A12 Bionic – hé lộ rằng bộ 3 iPhone XS, XS Max và XR tỏ ra vượt trội hơn các đối thủ về mặt tốc độ. Tuy nhiên, hôm nay, nhờ có bài review mới mà ta đã có hàng loạt những công cụ khác nhau để có cái nhìn khách quan hơn về hiệu năng của các máy.

Read More
Điện thoại
Express Card trên iPhone XS và XR có thể hoạt động ngay cả khi đã cạn sạch pin

IPhone XS, XS Max và XR có thời lượng pin tốt hơn những mẫu máy tiền nhiệm, trong đó chiếc XR được cho là có thời lượng pin tốt nhất trong số 3 mẫu máy mới này. Tuy nhiên, thời lượng pin có tốt đến mấy thì không sớm thì muộn, bạn cũng sẽ gặp phải trường hợp pin cạn sạch trước khi bạn có cơ hội sạc máy, dẫn đến một vài hệ quả không mong muốn. Nhưng Apple đã tìm ra một cách để giúp 3 chiếc iPhone mới của họ hoạt động ngay cả khi không còn pin

Read More
Điện thoại
Chip Apple A12 Bionic trên iPhone Xs đạt điểm AnTuTu cao kỷ lục với 363.525 điểm

Trong sự kiện, Apple không tiết lộ dung lượng bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, thông số RAM Xr, Xs và Xs Max đã xuất hiện trong kết quả benchmark trên AnTuTu. Và ngoài ra, kết quả benchmark còn cho thấy chip A12 trên Xs đạt kết quả cực kỳ ấn tượng, hơn 363.000 điểm.

Read More
Điện thoại
Nhà mạng Trung Quốc vừa tiết lộ chiếc iPhone đầu tiên được trang bị 2 SIM

Đã có khá nhiều tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone đầu tiên được trang bị 2 SIM của mình. Một số phát hiện tìm thấy trong phiên bản hệ điều hành iOS 12 cho các nhà phát triển cũng đã xác nhận những tin đồn này.Tuy nhiên mới đây, nhà mạng lớn nhất tại Trung Quốc là China Telecom đã tiết lộ chiếc iPhone đầu tiên được trang bị 2 SIM, sẽ do nhà mạng này phát hành. Có vẻ như phiên bản iPhone 2 SIM này sẽ chỉ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Read More
Tin tức , Vi xử lý
TSMC sẽ tiếp tục độc quyền sản xuất chip A13 cho iPhone 2019?

Theo phân tích mới đây nhất, hãng sản xuất chip TSMC nhiều khả năng vẫn độc quyền sản xuất chip A13 cho iPhone 2019 của Apple. TSMC vẫn sẽ tiếp tục được Apple tin tưởng, đặt hàng toàn bộ chip trong nhiều năm tới nếu họ tiếp tục cung cấp công nghệ mới, hàng đầu mỗi năm, nhà phân tích Brett Simpson của Arete Research tuyên bố.

Read More