iOS

Apple phát hành iOS 12 public beta 4, anh em tải về trải nghiệm nhé

Chỉ sau khi ra mắt bản iOS 12 developer beta 5 một ngày, Apple cũng chính thức tung ra iOS 12 public beta 4 dành cho người dùng không phải là các nhà phát triển. Mời anh em cập nhật để trải nghiệm và chia sẻ thêm nhé!

Ngay sau khi tung ra bản iOS 12 developer beta 5 vào hôm qua thì hôm nay Apple cũng chính thức cho phép người dùng bình thường tham gia thử nghiệm ở nhánh public beta với phiên bản iOS 12 public beta 4. Lưu ý là bạn cũng cần phải đăng ký thử nghiệm mới có thể cập nhật lên iOS 12 public beta 4. Để đăng ký đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang beta.apple.com, đăng nhập vào bằng Apple ID của mình. Bấm Sign up để đăng ký thử nghiệm nếu bạn chưa đăng ký, sau đó làm qua các bước xác nhận để đăng ký. Sau khi đăng ký xong, bạn vào trang này, chọn tab iOS và bấm vào nút Download profile > Install > nhập passcode (nếu có) > Install > Install để tải về và cài profile thử nghiệm iOS 12, cài vào là có thể cập nhật thử nghiệm thông qua Settings > General > Software Update.

Ở phiên bản này, ngoài cải tiến hiệu năng và sửa lỗi, một trong những khám phá mà các trang công nghệ phát hiện đó là sự tồn tại của các biến tham chiếu có khả năng liên quan đến một chiếc iPhone 2 SIM. Ngoài ra còn có một số tính năng:

  • Cập nhật các nút trong Apple News.
  • Cập nhật các biểu tượng cho từng loại media trong tab Album của Photos.
  • Thêm hiệu ứng âm thanh cho FaceTime.
  • Âm thanh mới trong FaceTime.

Ngoài iOS 12 public beta 4 thì tvOS 12 public beta 4 và macOS Mojave public beta 4 cũng vừa được ra mắt.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.