iOS

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

Bản cập nhật mới không có nhiều thay đổi về tính năng và ứng dụng, chỉ tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất. Mặc dù bản iOS 10.3 beta được cho là sẽ tích hợp thêm một chế độ phát nhạc mới, có thể truy cập trực tiếp từ Control Center trước khi chính thức tung ra iOS 11 vào cuối năm nay.

Trước đó, trên iOS 10.2 Apple đã cung cấp cho người dùng khá nhiều tiện ích như biểu tượng cảm xúc mới sử dụng bảng mã Unicode 9.0, ứng dụng truyền hình, bổ sung tính năng cho máy ảnh, thêm hiệu ứng cho màn hình v.v...

Hiện tại, đối với các tài khoản của nhà phát triển và đang sử dụng iOS 10.2.1 beta, sẽ không nhận được thông báo cập nhật mới bởi cả hai phiên bản đều có số build như nhau (14D27).

Để tiến hành cập nhật lên phiên bản iOS 10.2.1, bạn có thể thực hiện trực tiếp thông qua giao thức OTA hoặc tải về và cài đặt bằng iTunes trên máy tính.

Cập nhật thông qua OTA: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > chọn "Cập nhật phần mềm" > nhấn "Tải về và Cài đặt". (lưu ý nên reset lại wifi hoặc lựa chọn kết nối ổn định nhất để tránh các lỗi phát sinh trong quá trình tải và cài đặt)

Liên kết tải firmware để thược hiện cập thật thông qua iTunes trên máy tính:

 

Nguồn: 9to5mac​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều