Phần mềm - Ứng dụng

[24/9/17] Nhanh tay tải về 8 ứng dụng, game trị giá 16 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được 8 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đặc biệt là tất cả đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. AcePlayer Plus -The Best Video Player (2,99 USD)

 

[​IMG]


AcePlayer là một trình chơi video mạnh mẽ, có thể chạy được gần như hầu hết các file phim, nhạc, ảnh và có thể streaming trực tiếp từ iPhone/iPod/iPad. Những đuôi video hỗ trợ: WMV, AVI, MKV, RMVB, RM, XVID, MP4, 3GP, MPG… Đuôi nhạc hỗ trợ: MP3, WMA, RM, ACC, OGG, APE, FLAC,FLV…

 

 

2. RT Camera (1,99 USD)

 

[​IMG]


RT Camera cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh với bộ lọc màu 3D được áp dụng theo thời gian thực. Đây là một trong những công nghệ được các chuyên gia sử dụng trong quá trình làm phim hoặc dựng video.

 

 

3. Time Note - timeline note, record your events (2,99 USD)

 

[​IMG]


Time Note là một ứng dụng ghi chú hấp dẫn với giao diện đẹp và độc đáo, cho phép người dùng lưu trữ những thông tin quan trọng dưới dạng timeline. Mỗi một note được tạo ra, bạn có thể chèn vào một tấm ảnh yêu thích nhất.

 

 

4. iTuttle (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng tạo nhạc chuyên nghiệp dành cho những ai yêu thích âm nhạc điện tử hoặc các nhạc sĩ. iTuttle được trang bị đầu đủ công cụ cần thiết, từ cơ bản đến nâng cao để hỗ trợ cho quá trình dựng nhạc.

 

 

5. PDF Reader- Browse and read any pdf offline (1,99 USD)

 

[​IMG]


PDF Reader là một trong những công cụ hỗ trợ xem và lưu trữ file PDF tốt nhất dành cho thiết bị iOS của bạn. Mặc dù không được thiết kế bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích khác, nhưng chính điều đó lại giúp cho người dùng dễ dàng quản lý và xem tài liệu một cách tập trung hơn.

 

 

6. iPicBox - Free Private Photo Vault (0,99 USD)

 

[​IMG]


iPicBox là một trong những ứng dụng quản lý hình ảnh dễ dùng và có giao diện đẹp nhất hiện nay. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều cách lưu trữ hình ảnh trực quan, sinh động và an toàn. Các bức ảnh sẽ được lưu 100% trên máy bạn chứ không thông qua server của hãng phát triển. Nó cũng hỗ trợ tính năng 3D Touch và thêm vào công cụ thùng rác để phòng trường hợp bạn lỡ tay xóa ảnh thì vẫn phục hồi lại được.

 

 

7. Paintkeep Painting (2,99 USD)

 

[​IMG]


Paintkeep là một ứng dụng giúp người dùng biến đổi hình ảnh của mình thành những bức tranh nghệ thuật ngay lập tức. Bằng các bộ lọc màu nước và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chọn để thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng.

 

 

# Trò chơi đang được miễn phí


8. Gangster Granny 3 (0,99 USD)

 

[​IMG]


Gangster Granny 3 là sự tiếp nối thành công của phải phiên bản trước đó. Lần này, thay vì đi cướp nhà băng hoặc lên kế hoạch trả thù, bà già Granny sẽ đối mặt với nhiều thách thức và chạm mặt những kẻ địch sừng sỏ hơn.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều