Android

[13/04/2019] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chủ đề FREE APP, hôm nay mình xin gửi đến anh em danh sách tổng hợp được một số ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay trên Android đang cho tải miễn phí hoặc giảm giá. Nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay vào xem và chọn lựa cho mình một vài app ưa thích trước khi thời gian kết thúc nhé!


1. BlackCam Pro - B&W Camera (35.000đ): Trình biên tập hình ảnh giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider.

BlackCam Pro - B&W Camera | Google Play Store


2. Cover artSketch Me! Pro (33.000đ): Ứng dụng giúp bạn biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...


3. Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer (35.000đ): Ứng dụng giúp bạn thay đổi kích thước hình ảnh để chia sẻ lên Twitter, Facebook nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể xoay, cắt khung hình tùy ý nữa nhé.


4. Cover artPurple Player Pro: Music Player - Mp3 Player (49.000đ): Ứng dụng chơi nhạc với giao diện đẹp mắt, nhanh chóng và trực quan, cùng với các tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể thêm tùy biến theme theo sở thích của mình.


5. Retro Pixel Climb (17.000đ): Nếu như bạn thích các tựa game mang đậm yếu tố thử thách cao thì Retro Pixel hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là di chuyển qua những khoảng trống, tránh các vật cản như gai nhọn, dung nham để hoàn thành màn chơi.


6. Zombie City Defense 2 (46.000đ): Mặc dù Zombie City Defense 2 đi theo hướng game chiến thuật nhưng vẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, được lấy bối cảnh một thành phố đang trên bờ vực diệt vong do một dịch bệnh virus Zombies lan truyền.


7. Cover artStickman Legends: Shadow War Offline Fighting Game (6.000đ): Tựa game offline sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.


8. Doors & Rooms: Perfect Escape (83.000đ): Tựa game giải đố pha lẫn một chút yếu tố kinh dị trong mỗi màn chơi, nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là khám phá các vật phẩm bị ẩn đi trong mỗi căn phòng và tìm ra manh mối cho màn tiếp theo (lưu ý rằng thỉnh thoảng có thể bạn sẽ thấy những món đồ giúp mở ra căn phòng bí mật nữa nhé).


9. Tower Builder (6.500đ): Trong game mang tính giải trí cao và nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là xây dựng thành phố với những tòa nhà cao chọc trời. Với 9 cấp được thiết kế chuyên nghiệp để bạn có thể vui chơi.


10. Flipzyx (24.000đ): Với tự game này nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này chính là ghép nối những ô vuông trong mỗi màn chơi để tạo thành một đường đi hoàn chỉnh.


11. Cover artLaser Labyrinth (23.000đ): Mục đích của tựa game này hướng cho tia laser chiếu đến điểm cuối của mê cung bằng cách xoay những chiếc gương được đặt tại nhiều vị trí khác nhau.

Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.