Điện thoại

iPhone X Bentley Edition: Phiên bản iPhone X mạ vàng 18K đặc biệt hợp tác giữa Apple với hãng xe Bentley

Sự kết hợp giữa gã công nghệ khổng lồ Apple và thương hiệu siêu xe Bentley sẽ tạo ra một chiếc "điện thoại lai" với giá đắt hơn hẳn các mẫu điện thoại thông thường. Hai 2 gã khổng lồ này đã hợp tác với nhau để tạo ra chiếc iPhone X Bentley Edition.

Đây là phiên bản giới hạn và trên toàn thế giới chỉ có đúng 100 cái. Theo như hình ảnh trên, chiếc iPhone X đặc biệt này có mặt lưng được mạ vàng 18K và logo của Bentley đã thay thế hoàn toàn cho logo của Apple.
 

 iPhone X Bentley
Edition: Phiên bản iPhone X mạ vàng 18K đặc biệt hợp tác
giữa Apple với hãng xe Bentley


Hiện tại, mẫu điện thoại này vẫn chưa thấy được đăng tải trên trang web Golden Ace (dịch vụ chế tác, mạ vàng điện thoại). Có lẽ nhà sản xuất đã bán sạch hết 100 chiếc, hoặc cũng có thể đây là sản phẩm chỉ được phép mua kèm với một chiếc siêu xe Bentley.

Liệu một fan trung thành của táo khuyết có sẵn sàng bỏ ra một số tiền cực kỳ lớn để sở hữu "đứa con lai" đặc biệt này hay không?

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.