Điện thoại

Chủ tịch Microsoft Ấn Độ nói: Microsoft vẫn tiếp tục bán các thiết bị Lumia

Chủ tịch Microsoft Ấn Độ Bhaskar Pramanik nhấn mạnh "Chúng tôi vẫn tiếp tục bán các thiết bị Lumia".

Thị phần di động của Microsoft gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với các NSX khác; nền tảng hệ điều hành di động khác. Chỉ vẻn vẹn dưới 1% được thống kê dành cho thị phần Windows WP-10 Mobile/ mọi nền tảng di động.

Sự cải tiến ở phiên bản Windows 10 Mobile có vẻ không mấy thúc đẩy phát triển thị phần nền tảng di động của Microsoft. Tuy nhiên, Microsoft không hề có ý định từ bỏ nền tảng này & còn khẳng định sẽ tiếp tục duy trì hỗ trợ lâu dài trong tương lai.

Nếu như bạn thường xuyên theo dõi tin tức, thì sẽ biết có vẻ Microsoft đang "khai tử" dòng điện thoại mang thương hiệu Lumia, qua hàng loạt những hành động như ngừng sản xuất & bán các thiết bị Lumia gần đây như: Lumia 950, 950 XL, 650 hay 550. Có tin đồn còn cho rằng hãng sẽ không hỗ trợ mọi thứ liên quan tới thương hiệu Lumia cho người dùng. Thật là "đắng lòng"!

 

[​IMG]


Với phát biểu gần đây của chủ tịch Microsoft Ấn Độ cho hay, "công ty sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc bán các thiết bị Lumia có mặt trên thị trường hiện nay". Và ngoài ra, vị chủ tịch này không đưa ra một gợi ý nào về kế hoạch phát triển các thiết bị di động trong thời gian tới.

Ông cũng nhấn mạnh rằng đối với công ty thì ngoài sản xuất các thiết bị phần cứng di động thì chiến lược chủ yếu của Microsoft vẫn là tập trung vào các dịch vụ điện thoại di động như Cortana; Bing; Skype và Office ở các nền tảng khác nhau như iOS & Android.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều