PC - Laptop
Phát hiện lỗi nghiêm trọng trên logic board của MacBook Air 2018, Apple sẽ sửa chữa miễn phí

Theo báo cáo của 9to5Mac, Apple đã xác định được một lỗi nghiêm trọng trên bảng mạch logic board của một số lượng nhỏ máy MacBook Air 2018. Lỗi này yêu cầu phải thay thế toàn bộ bảng mạch logic board.

Read More
PC - Laptop
Macbook Air chính thức được trình làng với màn hình Retina 13.3 inch, Touch ID, giá 1200 USD, bán ra tuần sau

Apple vừa chính thức trình làng phiên bản Macbook Air 2018 với thiết kế kim loại nguyên khối cực mỏng, màn hình Retina, có TouchID, 2 cổng kết nối USB Type C hỗ trợ Thunderbolt, xuất màn hình 5K, SSD 1,5TB, và vẫn còn jack 3.5mm. Macbook Air 2018 sẽ có nhiều màu hơn để lựa chọn... giá từ 1200USD, chính thức bán ra vào tuần sau.

Read More
PC - Laptop
MacBook và MacBook Air mới sẽ dùng chip mới của Intel, với thời lượng pin lên đến 16 tiếng

Sau nhiều rò rỉ và hé lộ, mới đây Intel đã chính thức trình làng các vi xử lý mới thuộc dòng U Whiskey Lake và Y Amber Lake. Cả hai đều được tối ưu hóa để sử dụng trên các mẫu laptop mỏng và nhẹ. Intel tuyên bố những vi xử lý mới của họ tập trung vào cung cấp hiệu suất di động

Read More
PC - Laptop
Apple dự kiến sẽ ra mắt mẫu MacBook Air mới vào tháng 10 này

Báo cáo từ TrendForce, công ty nghiên cứu thị trường tới từ Đài Loan, cho biết nhiều khả năng Apple sẽ trình làng một mẫu MacBook Air mới vào cuối Quý 3 này, có thể sẽ vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới, bên cạnh một loạt dòng sản phẩm được nâng cấp bao gồm cả 3 mẫu iPhone 2018.

Read More